Jon Rahm thể hiện cú hole-in-one qua mặt nước

Thục Anh (TH)| 12/11/2020 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Golfer số hai thế giới Jon Rahm ghi điểm ace tuyệt đẹp ở hố 16, par3 trên sân Augusta National trong buổi tập trước thềm Masters 2020.

Jon Rahm đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của mình bằng cú đánh "hole in one" ấn tượng trong vòng đấu tập ngay trước ngày khai mạc giải Masters. Jon Rahm đã sử dụng gậy sắt số 5, thực hiện cú đánh từ khoảng cách hơn 20m đưa bóng trượt trên mặt nước 4 lần trước khi lăn dọc theo green và từ từ rơi vào lỗ một cách khó tin.

Rahm hét lên sung sướng trước khi quay sang đập tay ăn mừng cùng caddie Adam Hayes. Đi cùng nhóm, golfer người Mỹ Rickie Fowler phá lên cười, sau đó chúc mừng đồng nghiệp.

rahm-2-1605068854744.jpg

Jon Rahm đã thực hiện cú hole-in-one qua hồ nước từ khoảng cách hơn 20m

Masters 2020 cấm cửa khán giả từ đầu sự kiện nên ít người được trực tiếp chứng kiến cú đánh của Rahm. Tuy nhiên, toàn bộ sự việc đã được ghi hình và đăng trên trang chính thức của giải trên Twitter.

Jon Rahm - tay golf đã từng lọt vào top 10 trong hai lần tham dự Masters gần đây nhất - đã ăn mừng với caddie của mình trước khi tiếp tục luyện tập với Rickie Fowler và Brendon Todd.

Tay golf số 2 thế giới cũng đặt quyết tâm trở thành tay golf người Tây Ban Nha thứ 4 giành chức vô địch ở Masters, sau Seve Ballesteros, Jose Maria Olazabal và Sergio Garcia là những người đã lên đỉnh vinh quang ở giải đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jon Rahm thể hiện cú hole-in-one qua mặt nước