Johnny Depp thừa nhận bị Hollywood tẩy chay

Thục Anh (TH)| 16/08/2021 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi thua kiện tờ The Sun, sự nghiệp Johnny Depp liên tiếp gặp trắc trở. Bộ phim mới nhất của anh, “Minamata ”, vẫn chưa được định ngày phát hành tại Mỹ.

Trả lời phỏng vấn tờ The Sunday Times, Johnny Depp phản hồi về việc bộ phim Minamata do anh đóng chính vẫn chưa được công chiếu tại Mỹ. "Vì điều gì... vì Hollywood tẩy chay tôi sao? Một người đàn ông, một diễn viên rơi vào tình thế khó chịu và vướng lùm xùm suốt mấy năm qua?", nam diễn viên nói.

Cũng trong bài phỏng vấn với The Sunday Times , tài tử cũng chia sẻ sâu về Minamata . Trong phim, anh thủ vai W. Eugene, một phóng viên ảnh đã phản ánh tác hại của ô nhiễm chất thải hóa học lên đời sống những người dân vùng Minamata, Nhật Bản vào thập niên 1970.

large_1627531941678_ae733bc2b8.png
Nam diễn viên Johnny Depp vào vai phóng viên ảnh trong phim Minamata

“Tôi nhìn sâu vào mắt họ, và hứa bộ phim sẽ không trục lợi từ thảm kịch đã xảy ra trong lịch sử. Một vài bộ phim chạm tới trái tim người xem. Minamata là một tác phẩm như thế. Nó gây dựng sự đồng cảm với người dân ở Minamata và bất cứ ai cùng cảnh ngộ”, Depp nói.

Năm ngoái, Johnny Depp bị xử thua trong vụ kiện tờ The Sun (Anh) bôi nhọ anh đánh đập vợ cũ Amber Heard. Theo tòa án, nội dung bài báo "về cơ bản là đúng sự thật". Thẩm phán cũng xác nhận 12 trong số 14 vụ bạo lực gia đình mà Johnny Depp bị cáo buộc là có thật.

Sau vụ kiện, sự nghiệp diễn xuất của sao phim Cướp biển vùng Caribbean lao dốc. Tuy nhiên, cuộc chiến pháp lý dai dẳng chưa có dấu hiệu kết thúc, khi Johnny Depp khẳng định với The Sunday Times rằng anh sẽ tiếp tục "đưa mọi thứ ra ánh sáng".

Hồi đầu tháng 8, Johnny Depp được Liên hoan phim San Sebastian trao giải thưởng danh dự Donostia. Quyết định này vấp phải sự phản đối từ một bộ phận dư luận, buộc ban tổ chức LHP phải lên tiếng bảo vệ quyết định của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Johnny Depp thừa nhận bị Hollywood tẩy chay