Jennie (BLACKPINK) lập kỷ lục ở mảng nữ nghệ sĩ solo Kpop

Minh Anh| 10/08/2021 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cộng đồng fan BLACKPINK đón nhận liên tiếp 2 tin vui trên "mặt trận" YouTube. Đó là MV SOLO của Jennie cán mốc 700 triệu views. Cùng ngày, video nhảy How You Like That của BLACKPINK đạt 800 triệu lượt xem.

Năm nay chắc hẳn là một năm vô cùng đáng nhớ của BLACKPINK khi liên tiếp các dự án được chào sân và đạt thành tích khủng. Ngày 9/8, cộng đồng fan BLACKPINK đón nhận liên tiếp 2 tin vui trên "mặt trận" YouTube.

vu5.jpeg
MV SOLO của Jennie cán mốc 700 triệu views

Đó là MV SOLO của Jennie cán mốc 700 triệu views. Đồng thời, bản Dance Performance (trình diễn vũ đạo) How You Like That của BLACKPINK cũng đạt 800 triệu lượt xem ở nền tảng này.

MV SOLO được Jennie phát hành vào 12/11/2018 và mất khoảng 2 năm, 8 tháng và 27 ngày để đạt 700 triệu views. Đây là MV đầu tiên của nữ nghệ sĩ solo Kpop vượt qua cột mốc này.

vu3.jpg
Đây là MV đầu tiên của nữ nghệ sĩ solo Kpop vượt qua cột mốc này.

Thế nhưng về tốc độ và số lượt xem thì SOLO lại chịu thua video trình diễn vũ đạo How You Like That, dù mức độ đầu tư dành cho sản phẩm "đánh lẻ" của Jennie hơn hẳn.

Bản Dance Performance của BLACKPINK đạt 800 triệu lượt xem chỉ trong 1 năm, 1 tháng và 4 ngày, đã thế còn hơn MV SOLO của Jennie đến 100 triệu views. Đáng chú ý, đây là video vũ đạo đầu tiên và duy nhất trong lịch sử chạm tới cột mốc nói trên.

vu4.jpeg
Cùng ngày, video nhảy How You Like That của BLACKPINK đạt 800 triệu lượt xem.

Điều này cho thấy BLACKPINK quả là "nữ hoàng YouTube" hàng thật giá thật, chỉ là video nhảy thôi cũng có lượt xem cao ngất ngưởng.

Không chỉ thế bản Dance Performance này "ngang ngược" đến nỗi vượt cả MV solo được đầu tư cực khủng của thành viên trong nhóm.

Với tốc độ tăng trưởng như vậy, ngày bản Dance Performance của How You Like That đạt tỷ view có lẽ không còn xa.

vu.jpg
Điều này cho thấy BLACKPINK quả là "nữ hoàng YouTube", chỉ là video nhảy thôi cũng có lượt xem cao ngất ngưởng.

Nhưng Jennie cũng không phải buồn khi bị video vũ đạo của nhóm mình vượt mặt, bởi MV SOLO đã giúp cô thiết lập kỷ lục chưa nữ nghệ sĩ solo Kpop nào chạm tới rồi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jennie (BLACKPINK) lập kỷ lục ở mảng nữ nghệ sĩ solo Kpop