Hé lộ ý nghĩa dự án 4+1 kỷ niệm 5 năm BlackPink debut

Minh Anh| 24/06/2021 10:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoảnh đi ngoảnh lại, BlackPink đã debut được 5 năm và trở thành girlgroup hàng đầu Kpop. Dù còn 2 tháng nữa mới đến ngày kỷ niệm nhưng nhóm đã tung "thính" về dự án 4+1 PROJECT. Nhiều người tò mò về ý nghĩa của 4+1 thực chất là gì vậy?

BlackPink debut vào ngày 8/8/2016 và đến nay đã là gần 5 năm. Ngay từ đầu, nhóm đã là "tân binh khủng long", từng bước trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop như hiện nay.

pe2.jpg
BlackPink debut vào ngày 8/8/2016 và đến nay đã là gần 5 năm.

Dù còn 2 tháng nữa mới đến ngày kỷ niệm nhưng nhóm đã tung "thính" về dự án 4+1 PROJECT. Con số 4+1 này đã khiến nhiều fan đoán già đoán non, không biết 4 thành viên BlackPink sẽ kết hợp cùng ai hay con số 1 mang ý nghĩa gì.

Nhiều người đoán là 4 thành viên comeback, 1 thành viên solo hay album mới 4 bài hát và 1 bài solo của Lisa. Thậm chí, nhiều netizen còn hài hước đùa rằng BlackPink sẽ giới thiệu... thành viên thứ 5.

pe.jpg
Ngoảnh đi ngoảnh lại, BlackPink đã debut được 5 năm và trở thành girlgroup hàng đầu Kpop.

Thế nhưng đến ngày 23/6, nhóm đã tung ra video giới thiệu dự án, hé lộ con số 4+1 ở đây chính là 5 sự kiện chuẩn bị cho ngày kỷ niệm, và bên cạnh 4 thành viên sẽ luôn có BLINK - những người luôn ủng hộ hết lòng cho BlackPink.

Đến thời điểm hiện tại, YG mới tung đúng 1 tấm poster bí ẩn, gồm vỏn vẹn 2 dòng chữ là "BlackPink 5th anniversary" (kỷ niệm 5 năm của BlackPink) và "4+1 PROJECT".

pe3.jpeg
Tấm poster bí ẩn giờ đây đã có lời giải, chính là 4 thành viên và BLINK

Đi kèm với đó là website cung cấp nội dung nằm trong dự án này, tuy nhiên hiện tại trang web vẫn trống trơn. Điều này khiến khiến fan tha hồ đoán già đoán non về những gì 4 cô gái chuẩn bị nhằm đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động.

Girlgroup nhà YG chưa phát hành sản phẩm âm nhạc nào kể từ THE ALBUM (10/2020), Lisa cũng từng tiết lộ kế hoạch solo của cô đang tới rất gần, do đó nhiều fan mong điều này trở thành sự thật.

ba3.jpg
Tháng 8 này Kpop sẽ rất bùng cháy với tận 5 sự kiện chuẩn bị cho ngày kỷ niệm debut của BlackPink

Nhưng cũng không phải hầu hết mọi người đều nghĩ tới việc BlackPink comeback dịp này. Họ đoán rằng nhiều khả năng các cô gái sẽ phát hành goods.

Dù chưa biết cả nhóm định tạo bất ngờ gì trong dịp kỷ niệm 5 năm, nhưng chắc chắn món quà 4 cô gái chuẩn bị cho fan sẽ vô cùng ý nghĩa.

ba2.jpg
Các cô gái đã cùng nhau trải qua quãng thời gian khó khăn...
ba.jpg
4+1 chính là 4 thành viên BlackPink và BLINK mãi ở bên nhau.
BlackPink sẽ có tận 5 sự kiện hoành tráng để kỷ niệm 5 năm debut vào tháng 8 này

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ ý nghĩa dự án 4+1 kỷ niệm 5 năm BlackPink debut