Jay-Z, Foo Fighters được tôn vinh tại Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll

Minh Anh| 01/11/2021 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jay-Z - người vẫn được tôn vinh là "rapper vĩ đại nhất còn sống'' - đã được thêm 1 danh hiệu khác vào hồ sơ thành tích của mình gồm rapper, nhạc sĩ, người chiến thắng giải Grammy.

Jay-Z - người vẫn được tôn vinh là "rapper vĩ đại nhất còn sống'' - đã được giới thiệu như một phần của Rock & Roll Hall of Fame electic 2021. Cùng nhận được sự tôn vinh trong buổi lễ này còn có Foo Fighters, Carole King, Tina Turner, The Go-Gos và Todd Rundgren.

Trước khi nổi tiếng với vai trò rapper, Jay-Z từng được biết đến với quá khứ buôn ma túy trên những con phố ở Brooklyn, New York.

roc2.jpg
Jay-Z phát biểu trên sân khấu trong Lễ giới thiệu Rock & Roll thường niên lần thứ 36. (Ảnh: Getty Images).

Tuy nhiên, anh đã vượt qua hoàn cảnh, vươn lên và nổi tiếng trong thế giới nhạc rap với những bài hát gai góc, thẳng thắn, thường miêu tả cuộc đấu tranh của người da đen ở Mỹ.

Những bài hát được yêu thích của Jay-Z có "Hard Knock Life'', ''99 Problems" và "Empire State of Mind" cũng như album 14 No.1.

Trong buổi lễ thường niên lần thứ 36, diễn viên hài Dave Chappelle đã ca ngợi Jay-Z là nguồn cảm hứng. Chappelle nói: "Anh ấy đã gieo vần một công thức để tồn tại. Anh ấy là hiện thân của tiềm năng cuộc sống về việc chúng ta có thể là gì và thành công có thể là gì".

Trong khi đó, nghệ sĩ nổi tiếng Paul McCartney hoan nghênh nhóm Foo Fighters. Theo Paul, Foo Fighter là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của rock. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jay-Z, Foo Fighters được tôn vinh tại Đại sảnh Danh vọng Rock & Roll