Jack đột phá hàng loạt kỷ lục với Hoa Hải Đường

Minh Anh| 01/12/2020 12:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jack cùng Hoa Hải Đường đang nắm giữ nhiều kỷ lục "tường thành" như no.1 8 tuần tại BXH HOT14, MV thu hút lượng yêu thích profile khổng lồ. Đây xứng đáng là cái tên nổi bật nhất HOT14 từ khi BXH ra mắt đến nay.

hai-duong2.jpg

Thời gian vừa qua, người nghe nhạc Việt vừa đón nhận một Bảng xếp hạng âm nhạc mới mang tên HOT14. Trải qua 3 tháng hoạt động, HOT14 đã trở thành một sân chơi đầy công bằng giữa các sản phẩm đến từ nghệ sĩ Việt khi tổng hợp kết quả thông qua các dữ liệu YouTube, Spotify, NhacCuaTui, Apple Music và hệ thống bình chọn.

hai-duong5.jpg
Jack chính thức vượt Rap Việt, đạt top 1 trending YouTube sau 16 tiếng.

Tại HOT14, một số cái tên có sức sống bền bỉ trong mấy tháng liền đã được công nhận, phải kể đến Gác Lại Âu Lo (Da LAB và Miu Lê), Nàng Thơ (Hoàng Dũng), Hoa Nở Không Màu, Buồn Làm Chi Em Ơi (Hoài Lâm)... Và đặc biệt, không thể thiếu được cái tên Hoa Hải Đường của Jack.

Hoa Hải Đường là một trong những sản phẩm quan trọng của Jack, đánh dấu sự trở lại với tư cách hoạt động độc lập. Không nhờ vào Là 1 Thằng Con Trai, chỉ đến Hoa Hải Đường thì Jack mới thực sự chứng minh được con đường hoạt động vắng bóng K-ICM của mình vẫn ổn. 

hai-duong6.jpg
Debut ngay no.1 BXH HOT14 Realtime

Ngày 22/9, Jack chính thức ra mắt Hoa Hải Đường. Chỉ trong vòng giờ đầu ra mắt, ca khúc đã chính thức debut ngay vị trí no.1 của BXH HOT14 Realtime. Tròn 24 giờ đầu, lượt xem của Hoa Hải Đường trên YouTube chạm mốc hơn 12,2 triệu lượt xem và 1,2 triệu lượt thích, hơn 275 nghìn lượt bình luận, cố định tại vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.

Sau hơn 2 tháng kể từ khi phát hành, Hoa Hải Đường hiện tại giữ kỷ lục có số giờ no.1 Realtime nhiều nhất HOT14 tính đến hiện tại. Về thành tích lượt xem, Hoa Hải Đường hiện đã bỏ túi 115 triệu lượt xem.

hai-duong3.jpg
MV Hoa Hải Đường của Jack còn xuất sắc debut thẳng vị trí #1 realtime trên BXH HOT14.

Ngay từ tuần đầu ra mắt, Hoa Hải Đường đã thẳng tiến lên hạng 1 của BXH HOT14 tuần. Thứ hạng 1 của Hoa Hải Đường duy trì trong 7 tuần liên tiếp với tổng điểm chưa bao giờ dưới 1.000. Sau khi bị Min "chặn" chuỗi kỷ lục liên tục no.1 thì trong tuần mới nhất, Hoa Hải Đường đã lấy lại ngôi vị Quán quân đầy thuyết phục.

Với lượng người hâm mộ đông đảo, Hoa Hải Đường hoàn toàn làm chủ thế trận tại mảng bình chọn trên website HOT14 lẫn mạng xã hội. Trong 10 tuần liên tiếp, Hoa Hải Đường đạt danh hiệu Most Streaming đầy ấn tượng. Hiện tại, Hoa Hải Đường sở hữu 313,7 nghìn tim tại website HOT14, con số kỷ lục đối với tất cả các ca khúc.

hai-duong4.jpg
DTAP đã một phần tạo nên thành công vang dội của Hoa Hải Đường

Bên cạnh sức nóng của ca khúc, Jack cũng tự khẳng định vị trí dẫn đầu của bản thân với thành tích no.1 liên tục trong Top 10 Profile nghệ sĩ được yêu thích nhất tại HOT14. Hiện tại, profile của Jack tại HOT14 đã đạt 181 nghìn lượt thích.

Hoa Hải Đường - Jack

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jack đột phá hàng loạt kỷ lục với Hoa Hải Đường