IVE lập kỉ lục cho nhóm nhạc K-Pop thế hệ 4

Minh Anh| 20/04/2022 17:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Billboard đã công bố các BXH trong tuần. Trong đó, cái tên được người hâm mộ K-Pop chú ý rất nhiều chính là "tân binh" IVE khi lọt top trên 2 BXH Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US (không tính Mỹ).

IVE hiện đang là nhóm nữ tân binh hot nhất làng nhạc Kpop, khi có sự góp mặt của 2 cựu thành viên IZ*ONE: Jang Wonyoung và Ahn Yujin. Vào ngày 1/12 vừa qua, IVE chính thức chào sân với single ELEVEN.

Hàng loạt chủ đề về IVE đã xuất hiện trên các trang mạng Hàn Quốc. Nhóm cũng đạt được những thành tích khả quan, khi trở thành tân binh 2021 có bài hát ra mắt đạt lượt xem nhiều nhất sau 24h trên YouTube (10 triệu views).

thong2.jpg
IVE hiện đang giữ kỉ lục là nhóm nhạc K-Pop thế hệ 4 xếp hạng cao nhất trên BXH Billboard Global.

Ngoài ra, single ELEVEN cũng vượt 100.000 bản trên Hanteo, là tân binh đạt được thành tích này nhanh nhất trong năm nay.

Mới đây, Billboard đã công bố các BXH trong tuần. Trong đó, cái tên được người hâm mộ K-Pop chú ý rất nhiều chính là "tân binh" IVE khi lọt top trên 2 BXH Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. US (không tính Mỹ).

Cụ thể, trên BXH Billboard Global Excl. US, IVE đã gây ấn tượng khi lọt top 10 trong BXH này với ca khúc LOVE DIVE. Như vậy. IVE đã chính thức lập kỉ lục mới khi trở thành nhóm nhạc K-Pop thế 4 xếp hạng cao nhất trên BXH này.

Chưa dừng lại ở đó, IVE cùng với BLACKPINK và TWICE cũng là 3 nhóm nhạc nữ K-Pop duy nhất từng lọt top 10 trên BXH danh giá này.

thong.jpg
IVE hiện đang là nhóm nữ tân binh hot nhất làng nhạc Kpop

Ngoài BXH này, ca khúc LOVE DIVE cũng đạt được thứ hạng cao trên BXH Global 200. Sau khi ra mắt ở vị trí 177 vào tuần trước, ca khúc của tân binh IVE đã leo thẳng lên vị trí 15 vào tuần này.

Nhờ đó, nhóm cũng trở thành nhóm nhạc K-Pop thế hệ 4 đầu tiên làm được điều này trên BXH Global 200.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IVE lập kỉ lục cho nhóm nhạc K-Pop thế hệ 4