Âm nhạc - Phim

Itaewon Class được làm lại tại Trung Quốc

Minh Anh 16/04/2023 - 18:43

Sau Hàn Quốc và Nhật Bản thì Trung Quốc hiện là quốc gia thứ ba mua bản quyền và làm lại Itaewon Class. Bộ phim sẽ bắt đầu quay vào tháng 8.

Itaewon Class là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Dựa trên webtoon nổi tiếng, phim được phát sóng vào năm 2020 và nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn cũng như sự yêu thích của khán giả.

Câu chuyện bắt đầu với một chàng trai trẻ tên Park Sae Royi (Park Seo Joon thể hiện) có cha là nạn nhân của một vụ đâm xe rồi bỏ chạy, thủ phạm đã trốn tránh pháp luật nhờ sự giàu có và địa vị xã hội của mình. 

Trong nỗ lực trả thù cho cha mình, Park phải ngồi tù vì tội hành hung hung thủ. Sau khi mãn hạn tù, Park phải làm những công việc lao động nặng nhọc do trình độ học vấn hạn chế và tiền án tiền sự. Anh làm việc cật lực suốt 7 năm để dành dụm đủ tiền mở một quán bar nhỏ ở Itaewon và bắt đầu kế hoạch trả thù. 

Do được phát trực tuyến trên Netflix, Itaewon Class đã thu hút sự chú ý của quốc tế và cũng làm tăng danh tiếng của Park Seo Joon.

Bộ phim đã được làm lại ở Nhật Bản vào năm ngoái và có tên là Roppongi Class, với sự tham gia của Ryoma Takeuchi, Yuko Araki và Yurina Hirate. 

Tác giả webtoon Gwang Jin bày tỏ: "Sau Hàn Quốc và Nhật Bản, Trung Quốc hiện là quốc gia thứ ba làm lại Itaewon Class. Từ đó, tôi cảm nhận được vị thế của webtoon Hàn Quốc đang tiếp tục gia tăng đáng kể. Tôi được biết rằng Itaewon Class phiên bản Trung Quốc sẽ có một đội ngũ sản xuất hùng hậu và các diễn viên nổi tiếng, vì vậy tôi rất háo hức được xem sản phẩm cuối cùng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Itaewon Class được làm lại tại Trung Quốc