Ít nhất 50 người thiệt mạng trong vụ máy bay bốc cháy ở Nepal

Hà Kim (Theo BBC)| 12/03/2018 19:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Máy bay Bangladesh chở 71 người trên khoang trượt khỏi đường băng, bốc cháy khi hạ cánh tại Nepal làm ít nhất 50 người chết.

Hãng tin BBC cho hay, chuyến bay BS211 của US-Bangla Airlines từ thủ đô Dhaka, Bangladesh, chở 67 hành khách và 4 thành viên tổ bay đã rơi ở sân bay quốc tế của Nepal trong lúc hạ cánh.

Theo hãng BBC, hiện số người thiệt mạng sau vụ tai nạn đã tăng lên con số 50 người. Trước đó, vào 17h50 (giờ địa phương), tờ Hindusta Times cho hay, ít nhất 28 người bị thiệt mạng trong vụ tai nạn, trong đó 20 thi thể đã được kéo ra từ đống đổ nát của chiếc máy bay và 8 người mất sau khi đưa tới bệnh viện.

Ít nhất 50 người thiệt mạng trong vụ máy bay bốc cháy ở Nepal

Hiện số người thiệt mạng sau vụ tai nạn đã tăng lên con số 50 người

Reuters dẫn lời Gokul Bhandari, phát ngôn viên quân đội cho biết, con số thương vong có thể tiếp tục tăng lên. Số liệu mới nhất cho thấy chỉ 10 đến 15 hành khách sống sót được đưa tới bệnh viện.

Các nhân chứng cho biết máy bay nghiêng ngả trên không trung và dường như không thăng bằng khi tiếp đất. Đuôi va xuống đất và lửa bùng lên ở phía sau máy bay.

Theo các hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội cho thấy khói đen dày đặc bốc lên từ đường băng của sân bay quốc tế ở Kathmandu, chiếc máy bay bị thiêu rụi, lực lượng cứu hoả mất 15 phút để dập lửa.

Giới chức sân bay cho biết, sân bay đã phải đóng cửa do tai nạn. Một số máy bay bay vòng trên bầu trời Kathmandu chờ được hạ cánh. Một số gần hết xăng khi chờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ít nhất 50 người thiệt mạng trong vụ máy bay bốc cháy ở Nepal