IS công bố hình ảnh tra tấn rợn người sau báo cáo thẩm vấn của CIA

Hà Kim| 12/12/2014 09:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Daily mail đưa tin, các chiến binh thánh chiến đã đưa ra những hình ảnh một người đàn ông bị IS ném từ tầng thượng của tòa nhà 3 tầng xuống sau đó bị ném đá đến chết do nghi ngờ người này đồng tính.

Những hình ảnh kinh hoàng được đăng trên một trang web thánh chiến cho thấy giây phút người đàn ông đồng tính bị các chiến binh ISIS ném xuống từ tầng thượng một ngôi nhà 3 tầng và sau đó là bị ném đá cho tới chết. Người đàn ông này bị tòa án Hồi giáo ở Wilayet al-Furat "phán quyết" là GAY.

IS công bố hình ảnh tra tấn rợn người sau báo cáo thẩm vấn của CIA

Hình ảnh ghê rợn của ISIS tra tấn người đàn ông đồng tính

Trước khi ném người đàn ông này xuống, một người trong nhóm khoảng 8 người đàn ông đeo mặt nạ đứng ra đọc “phán quyết” của tòa.

Những hình ảnh ghê rợn trên được cho là ghi lại ở miền Bắc Iraq. Nó được đăng lên vài giờ sau báo cáo của Thượng viện Mỹ về cách thẩm vấn tàn bạo của CIA đối với các tù nhân trong các nhà tù bí mật trên toàn thế giới – điều này được mô tả là một “vết nhơ” trong giá trị Mỹ.

Đây là lần thứ ba trong vòng chưa đầy một tháng các nhóm thánh chiến đã sử dụng các phương pháp tra tấn tàn bạo đối với người bị cáo buộc đồng tính luyến ái.

Trước đó, theo Đài quan sát Nhân quyền Syria, một người đàn ông 20 tuổi bị ném đá đến chết ở tỉnh Deir Ezzor, Syria vào cuối tháng 10. Sau đó, một thanh niên 18 tuổi cũng chịu sự trừng phạt tương tự.

Việc xử tử còn diễn ra công khai với các tội danh ngoại tình, trộm cắp và báng bổ.

Theo một báo cáo của Đài quan sát Nhân quyền Syria ngày 9/12, một người đàn ông khác cũng bị chặt đầu tại tỉnh Raqqa, miền Bắc Syria do "xúc phạm Allah”.

IS công bố hình ảnh tra tấn rợn người sau báo cáo thẩm vấn của CIA  

Hình ảnh 3 người đàn ông bị treo trên hàng rào trên trang web thánh chiến 

 

Trước đó, gần đây hình ảnh 3 người đàn ông bị giết hại dã man và buộc vào một hàng rào trên góc phố do bị cáo buộc đồng tính cũng được ISIS công bố trên trang web thánh chiến. Nhưng sau khi báo cáo của Thượng viện Mỹ về cách thẩm vấn của CIA thì các chiến binh thánh chiến ISIS lại cố gắng lấy lý do này để biện minh cho hành động tàn bạo của họ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IS công bố hình ảnh tra tấn rợn người sau báo cáo thẩm vấn của CIA