iPhone SE 3 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới?

Thục Anh (TH)| 27/10/2021 15:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nguồn tin mới nhất tiết lộ iPhone SE 3 sẽ có thiết kế giống iPhone XR. Tuy nhiên, máy sẽ không tích hợp cảm biến Face ID, thay vào đó vẫn sử dụng Touch ID tương tự iPad Mini 6 và iPad Air 4.

Apple dự kiến sẽ sớm ra mắt dòng iPhone SE thế hệ mới vào đầu năm sau. Mặc dù vậy có khá nhiều thông tin khác nhau về sản phẩm này xuất hiện gần đây. Cụ thể theo rò rỉ mới nhất, iPhone SE 3 có thể sẽ giống như iPhone XR thay vì dùng chung thiết kế với iPhone 8 như trước đây.

iphone-se-1635155242308.jpg
Bản dựng về chiếc iPhone SE 3.

Dù vậy, nguồn tin này cho biết thêm rằng máy sẽ không được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt Face ID. Thay vào đó, iPhone SE 3 vẫn sẽ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID, được tích hợp vào phím nguồn ở cạnh bên. Trước đó, Apple đã làm điều tương tự với bộ đôi iPad Air 4 và iPad Mini 6.

Chắc chắn, đó là một ý tưởng đầy tham vọng nhưng không hẳn không thể làm được. Tuy nhiên tại thời điểm này, giới công nghệ chỉ có thể đặt niềm tin vào một sự thay đổi lớn trên iPhone SE thế hệ tiếp theo.

iPhone SE 3 được cho là chiếc iPhone cuối cùng sử dụng màn hình LCD. Một số thông tin khác về cấu hình của máy bao gồm bộ xử lý A15, hỗ trợ kết nối 5G. Mức giá dự kiến cho thiết bị này khởi điểm từ 399 USD cho phiên bản 64 GB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone SE 3 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới?