iPhone 14 sẽ có thiết kế đột phá

Thục Anh (TH)| 28/09/2021 14:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguồn tin từ Bloomberg vừa tiết lộ thêm một số thông tin cho biết thế hệ iPhone 14 sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới.

Theo AppleInsider, Apple mới chỉ phát hành dòng iPhone 13 nhưng điều đó đã không ngăn được những tin đồn hướng đến iPhone thế hệ tiếp theo ra mắt vào năm sau. Điều này được cây viết Mark Gurman đưa ra trong bản tin Power On của Bloomberg, cho biết Apple sẽ tung các mẫu giá rẻ và Pro mới vào năm 2022, cùng với đó là một thiết kế lại hoàn toàn.

Cụ thể, nguồn tin này nói rằng bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có "màn hình đục lỗ", giống như nhiều smartphone Android cao cấp trên thị trường. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ sử dụng cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình, thay vì Face ID như hiện tại.

thiet-ke-iphone-14-1632716251212.jpeg
Bản dựng về thiết kế của chiếc iPhone 14 Pro Max.

Đối với thế hệ iPhone 2022, Apple cũng được cho là sẽ loại bỏ phiên bản Mini. Thay vào đó, hãng sẽ phát triển một phiên bản với tên gọi "iPhone 14 Max", có kích thước tương tự mẫu máy Pro Max, nhưng có giá bán "mềm" hơn.

Bình luận của Gurman được đưa ra sau khi các hình ảnh hiển thị được cho là iPhone 14 xuất hiện. Trong khi một kết xuất cho biết nó sẽ có một camera đục lỗ ở mặt trước thì tin đồn khác nói mảng TrueDepth sẽ sử dụng công nghệ dưới màn hình để không bị che khuất khỏi tầm nhìn.

Nguồn tin này tiết lộ máy sẽ có mức giá khởi điểm từ 900 USD, thấp hơn 200 USD so với phiên bản Pro Max. Để có thể giảm giá thiết bị, phiên bản iPhone 14 Max này chắc chắn sẽ bị cắt giảm một số tính năng so với bản Pro Max.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 14 sẽ có thiết kế đột phá