iPhone 14 Pro sẽ là iPhone có RAM nhiều nhất trong lịch sử

Thục Anh (TH)| 22/02/2022 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người rò rỉ đáng tin cậy đến từ blog Naver của Hàn Quốc tuyên bố RAM 8 GB sẽ là mức bộ nhớ dành cho iPhone 14 Pro thế hệ tiếp theo.

Đây không phải là lần đầu tiên iPhone 14 được cho là có nhiều RAM hơn các thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên, báo cáo này của nguồn từ Hàn Quốc nhằm mục đích làm rõ vấn đề. Đó sẽ là một bước nhảy vọt 2 GB bộ nhớ RAM so với mức hiện tại cung cấp trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max, vốn có RAM 6 GB.

Nguồn rò rỉ cũng tuyên bố việc lên lịch sản xuất hàng loạt cho iPhone 14 Pro hiện được đẩy nhanh, trong đó hoạt động quản lý cũng chặt chẽ hơn để đảm bảo đáp ứng kịp kế hoạch cung cấp các bộ phận chính nhằm tránh ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Điểm cuối cùng đặt ra một số câu hỏi, đặc biệt khi iPhone 14 series sẽ chỉ ra mắt vào mùa thu bởi Apple thường không ra mắt smartphone mới của mình sớm hơn lịch truyền thống.

2946-6007.jpg
iPhone 14 Pro sẽ trở thành mẫu iPhone có RAM lớn nhất từ trước đến nay

Tuy nhiên, nguồn rò rỉ không đưa ra thông tin về bộ nhớ của các mẫu iPhone khác. Các tin đồn trước đó cho biết các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn sẽ có RAM tăng từ 4 GB lên 6 GB, nhưng sự khác biệt nằm ở các bản Pro khi chúng được báo cáo vẫn giữ nguyên mức RAM 6 GB như tiền nhiệm. Điều này khá bất ngờ bởi Apple thường tạo sự phân biệt về RAM giữa các mẫu cao cấp và tiêu chuẩn, vì vậy tin đồn từ nguồn Naver được tin tưởng hơn.

Liên quan đến camera trên iPhone 14 Pro. Nguồn tin từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo cho biết iPhone 14 Pro sẽ có camera chính 48 MP. Đó sẽ là bước đột phá bởi iPhone 13 Pro hiện tại sử dụng camera chính chỉ là 12 MP, con số được duy trì kể từ iPhone 6S/6S Plus ra mắt vào năm 2015.

Apple được cho là sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 9 để ra mắt iPhone 14, vì vậy người dùng chỉ có thể coi các thông tin trên là tin đồn chưa thể kiểm chứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 14 Pro sẽ là iPhone có RAM nhiều nhất trong lịch sử