iPhone 13 mini sẽ có camera đặt chéo?

Thục Anh (TH)| 20/04/2021 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hình ảnh 3D rò rỉ cho thấy iPhone 13 mini sẽ có camera gồm hai ống kính đặt chéo góc thay vì nằm dọc bên trái như iPhone 12 mini.

Những ngày gần đây, các sơ đồ bị rò rỉ đã cung cấp một cái nhìn sâu hơn về một số thay đổi thiết kế cho dòng sản phẩm iPhone 13 của Apple. Và vào ngày 14/04 vừa qua, nguồn tin Svet Apple đã công bố các hình ảnh render của iPhone 13 mini.

Cụm camera của iPhone 13 mini vẫn có thiết kế hình vuông. Ngoài vị trí ống kính thay đổi, đèn flash cũng sẽ dời lên ở phía đỉnh góc phải. Tuy nhiên, bản vẽ không đề cập đến vị trí của micro thu âm. GSMArena cho rằng, có thể micro đã được Apple dời sang khu vực khác phù hợp hơn.

gsmarena-001-5744-1618755035.jpg

Ảnh iPhone 13 mini rò rỉ trên Weibo

Phần “tai thỏ” của iPhone 13 cũng được cho là sẽ nhỏ hơn trong năm nay. Gần đây nhất, những hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy phần “tai thỏ” có thể có chiều rộng nhỏ hơn khoảng 30% so với “người tiền nhiệm”. Những hình ảnh này giúp người dùng dễ dàng hình dung ra chiếc iPhone cỡ nhỏ sẽ có ngoại hình như thế nào trong thế giới thực, đặc biệt là khi chúng chỉ có màn hình 5,4 inch.

iPhone 13 mini có thể là phiên bản nhỏ gọn cuối cùng Apple ra mắt. Ming-Chi Kuo, người đưa ra các dự đoán chính xác về sản phẩm Apple, cho rằng Apple sẽ "khai tử" phiên bản mini trên loạt iPhone 2022 và thay mới bằng thiết bị có kích thước lớn hơn.

Tất nhiên, những tin đồn hay hình ảnh về các thế hệ iPhone tương lai ở thời điểm này vẫn chỉ là dự đoán. Apple vẫn luôn có hướng đi riêng cho mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 13 mini sẽ có camera đặt chéo?