iPhone 12 mini dính lỗi độ nhạy cảm ứng trên màn hình khóa

Thục Anh (TH)| 17/11/2020 11:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự cố này xuất hiện khi màn hình iPhone 12 mini đang trong trạng thái khóa, người dùng không thể bật camera, đèn pin hay vuốt lên để vào màn hình chính.

Cách đây vài giờ, trên các diễn đàn công nghệ nổi tiếng như Reddit, Macrumors và đặc biệt là Thảo luận Apple, đang xôn xao về hiện tượng iPhone 12 mini gặp phải vấn đề về lỗi kỹ thuật. Cụ thể, vấn đề xuất hiện đối với hầu hết người dùng khi vuốt lên từ dưới cùng của màn hình khóa bằng ngón tay cái để mở khóa thiết bị hoặc khi nhấn nút đèn pin hoặc camera trên màn hình khóa.

Không phải lúc nào màn hình cũng nhận dạng được thao tác nhấn hoặc vuốt lên để mở khóa. Các ngón tay khác dường như gặp nhiều may mắn hơn và các vấn đề về độ nhạy sẽ chấm dứt khi iPhone 12 mini được mở khóa.

photo-1-1605465650938630463490.jpg

Vấn đề sự cố xảy ra đối với khách hàng sử dụng iPhone 12 mini

Một số chỉ ra rằng, họ đã "vượt rào" bằng cách kết nối cáp sạc với iPhone 12 mini hoặc sử dụng điện thoại không bọc ốp. Tuy nhiên, sau một thời gian, cảm ứng màn hình lại vào trạng thái không ổn định.

Hiện tại vẫn chưa có sự nhất trí nào về nguyên nhân gây ra sự cố và liệu nó có liên quan đến phần cứng hay phần mềm hay không, nhưng hy vọng đó là vấn đề thứ hai và Apple có thể sớm phát hành bản cập nhật để giải quyết sự cố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 12 mini dính lỗi độ nhạy cảm ứng trên màn hình khóa