IOMA PARIS - Mỹ phẩm chăm sóc da cá nhân hóa ứng dụng Công nghệ vi điện tử từ Pháp

Minh Khang| 11/06/2021 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thành lập vào năm 2010 tại kinh đô sắc đẹp và thời trang Thế giới, chỉ với hơn 10 năm phát triển, IOMA đã trở thành Thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hóa Công nghệ cao số 1.

Mr. Jean Michel Karam – Nhà sáng lập, Chủ tịch IOMA trên trang bìa tạp chí HOMME danh giá của Pháp.

Sáng lập bởi Mr. Jean Michel Karam – ông là nhà phát minh, kỹ sư và doanh nhân người Pháp, thành công trong lĩnh vực vi điện tử và làm đẹp. Hiện tại, IOMA đã có hơn 1.600 cửa hàng bán lẻ, 3.000 thiết bị chẩn đoán da công nghệ cao độc quyền tại hơn 30 quốc gia, 4 châu lục trên toàn thế giới.

Bước vào thập kỷ thứ 2 của thế kỷ 21, toàn thế giới đang sống trong kỷ nguyên Công nghệ 4.0 và sắp tới là 5.0, Công nghệ cao ngày càng phát triển mạnh mẽ và liên tục được đầu tư, trở thành xu hướng của xã hội mới.

Công nghệ phát triển mang đến chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới. Song song với đó, nhu cầu của con người về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cũng xuất hiện những yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe hơn. Để đáp ứng những chuẩn mực này, ngành công nghiệp làm đẹp không ngừng phát triển.

Là thương hiệu mỹ phẩm công nghệ cao đầu tiên thành công trong việc ứng dụng công nghệ vũ trụ vào sản xuất mỹ phẩm cao cấp, IOMA xuất hiện như một mốc lịch sử trong dòng chảy phát triển của nền công nghiệp làm đẹp thế giới, được coi là “bom tấn của thời đại sắc đẹp mới". IOMA khác biệt với các thương hiệu khác vì họ cung cấp các giải pháp làm đẹp ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới để sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp với nhu cầu riêng biệt của từng làn da. Các sản phẩm chăm sóc da công nghệ cao đến từ thương hiệu IOMA đều được nghiên cứu - phát triển dựa trên ứng dụng công nghệ vi điện tử vũ trụ. Tất cả đều được kiểm chứng lâm sàng về sự hiệu quả cũng như độ an toàn, đáp ứng được toàn bộ các tiêu chuẩn làm đẹp cao cấp nhất trên Thế giới.

Dòng sản phẩm tùy chỉnh IOMA in Lab

Bên cạnh đó, IOMA không ngừng nghiên cứu và phát triển, mở rộng phạm vi sản phẩm, IOMA Paris cho ra đời 7 dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và 2 dòng đặc biệt, phù hợp với từng nhu cầu và vấn đề của làn da, đặc biệt là đối với làn da Á Đông.

Bộ sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa chuyên sâu – IOMA Paris.

IOMA mang đến trải nghiệm làm đẹp cá nhân với đột phá công nghệ từ tương lai ngay trong tầm tay.

Tham khảo thêm :

Website : https://www.ioma-paris.com/en/
Người sáng lập: Jean Michel Karam (Wikipedia)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
IOMA PARIS - Mỹ phẩm chăm sóc da cá nhân hóa ứng dụng Công nghệ vi điện tử từ Pháp