Doanh nghiệp - Doanh nhân

Intracom Group hoàn tất thanh toán tất cả trái phiếu

PV 30/10/2023 - 19:02

Theo thông tin đăng tải tại website chính thức của Intracom Group, tính đến thời điểm ngày 20/10/2023, công ty này đã chính thức hoàn thành 100% nghĩa vụ thanh toán đối với tất cả các mã trái phiếu mà Intracom Group và các công ty trong hệ thống đã phát hành.

1(1).jpg
Intracom Group hoàn tất thanh toán tất cả trái phiếu

Bước vào quý IV năm 2023, bức tranh toàn cảnh kinh tế Việt Nam chưa có dấu hiệu khởi sắc ở nhiều lĩnh vực. Kéo theo đó là tình hình sản xuất - kinh doanh của của hàng loạt công ty bị ảnh hưởng, trong đó Intracom Group. Tuy nhiên, động thái thông báo hoàn tất 100% nghĩa vụ thanh toán trái phiếu của công ty chính là một tín hiệu đáng mừng cho một doanh nghiệp đã xây dựng được lòng tin thương hiệu và có nhiều đóng góp trên thị trường như Intracom Group.

Cụ thể, ngày 20/10/2023, Công ty CP chứng khoán BIDV với vai trò là Đại Lý Đăng Ký Lưu Ký, Quản Lý Chuyển Nhượng và Thanh Toán đã thông báo đến các đơn vị có liên quan về việc Trái Phiếu ITCH2123002 đã đáo hạn và Tổ Chức Phát Hành (Intracom Group) đã hoàn thành nghĩa vụ thanh toán cho Người Sở Hữu Trái Phiếu vào ngày 20/10/2023. Đây là mã trái phiếu cuối cùng trong các mã Intracom Group đã phát hành và cũng đã được Intracom Group hoàn tất nghĩa vụ thanh toán.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, tất cả các mã Trái phiếu của Intracom Group và các công ty trong hệ thống phát hành đã hoàn tất nghĩa vụ thanh toán. Theo đó, Đại lý Đăng ký lưu ký, Quản lý chuyển nhượng và thanh toán đã thực hiện thanh toán đầy đủ gốc và lãi cho Người Sở hữu Trái phiếu.

Intracom Group thành lập ngày 21/12/2002 với 100% vốn nhà nước, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư xây dựng đầu tư bất động sản, y dược, năng lượng sạch, thi công xây lắp... Năm 2006, Công ty tiến hành cổ phần hóa doanh nghiệp tạo bước chuyển mình phù hợp với cơ chế thị trường. Hiện nay, Intracom Group đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, với hơn 30 công ty thành viên, hàng ngàn nhân viên và hàng trăm dự án đầu tư ở nhiều lĩnh vực, mở rộng chi nhánh sang Singapore và Nhật Bản.

2(4).jpg
Ông Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch Intracom Group - người được biết đến khi tham gia chương trình Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ). Ông đã đầu tư và hỗ trợ cho các startup như CDTS, Tokai, Triip, DalatFOODIE, BluSaigon, Namaste.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Intracom Group hoàn tất thanh toán tất cả trái phiếu