Indonesia: Máy bay rơi xuống biển sau khi cất cánh 13 phút

Bạch Dương| 29/10/2018 10:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/10, một chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Lion Air (Indonesia) đã mất liên lạc sau khi cất cánh 13 phút. Đã có thông tin xác nhận chiếc máy bay bị rơi, Reuters đưa tin.

Indonesia: Máy bay rơi xuống biển sau khi cất cánh 13 phút

Một chiếc máy bay của hãng hàng không Lion Air

Dẫn nguồn tin từ cơ quan tìm kiếm và cứu hộ Indonesia, Reuters cho biết, máy bay mất tích là một chiếc Boeing 737 MAX 8.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về số người có mặt trên máy bay. Phát ngôn viên cơ quan tìm kiếm và cứu nạn Indonesia Yusuf Latif xác nhận chiếc máy bay này đã bị rơi.

Đài phát thanh Elshinta cho biết một chiếc tàu kéo thông báo với Cơ quan quản lý giao thông đường biển khu vực cảng Tanjung Priok rằng đã thấy một chiếc máy bay lao xuống biển trong sáng ngày 29/10.

Trước đó, tờ Straits Times đưa tin, chiếc Boeing 737 của Lion Air từ Jakarta đến Pangkakpinang thuộc tỉnh Bangka Belitung mất liên lạc với trung tâm kiểm soát không lưu vào khoảng 6h33 sáng 29/10 (theo giờ địa phương, tức khoảng 23h33 đêm 28/10 GMT).

Truyền thông địa phương sau đó thông báo máy bay bị rơi. Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng Indonesia ngay lập tức đã triển khai các hoạt động tìm kiếm cứu nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Indonesia: Máy bay rơi xuống biển sau khi cất cánh 13 phút