Ilkay Gundogan ra nhập đội ngũ tân binh của Man City

Tuyết Nhung| 02/06/2016 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban lãnh đạo Man City đã xác nhận ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Ilkay Gundogan. Tiền vệ người Đức sẽ gia nhập đội bóng này với mức phí của là 21 triệu bảng.

Bản hợp đồng giữa Man City và Ilkay Gundogan bắt đầu từ ngày hôm nay (2/6). Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Man xanh dưới thời tân huấn luyện viên Pep Guardiola. Để sở hữu tiền vệ 25 tuổi người Đức, Man xanh phải trả cho Dortmund 21 triệu bảng.

Ilkay Gundogan là một trong những tiền vệ xuất sắc của ĐT Đức và Dortmund trong mấy năm qua. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên khiến cầu thủ sinh năm 1990 sa sút phong độ.

Ilkay Gundogan ra nhập đội ngũ tân binh của Man City

Man City xác nhận Ilkay Gundogan gia nhập đội bóng hôm nay 2/6.

Mùa giải năm nay, Ilkay Gundogan ra sân tổng cộng 40 trận, trong đó có 25 trận ở Bundesliga. Ở 25 trận đấu tại sân chơi cao nhất nước Đức, Ilkay Gundogan chỉ có 3 đường kiến tạo và ghi 1 bàn thắng cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Theo ban lãnh đạo Man City, hiện Ilkay Gundogan điều trị chấn thương đầu gối, nên vắng mặt trong thời gian chuẩn bị mùa giải tới. Anh cũng không có tên trong đội hình tuyển Đức dự EURO 2016 tại Pháp.

Theo thông báo của Pep Guardiola, Man City cần bổ sung khoảng 7 cầu thủ cho mùa tới. Những ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm của Man xanh là John Stones (Everton), Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund), Aymeric Laporte (Athletic Bilbao).

Trong khi đó, Pep Guardiola cũng cần giữ chân những cầu thủ trụ cột của đội bóng. Có thông tin tiền vệ Jesus Navas muốn trở về Tây Ban Nha khoác áo đội bóng cũ Sevilla. Hiện cầu thủ 30 tuổi này chỉ còn một năm hợp đồng với Man City.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ilkay Gundogan ra nhập đội ngũ tân binh của Man City