Ibrahimovic: Gừng càng già càng cay

Hà Sơn| 19/12/2016 17:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây chân sút 35 tuổi Ibrahimovic của CLB Man Utd lại "gây sốc" khi tuyên bố có thể chơi bóng đến tuổi 50.

Hai bàn thắng vào lưới West Brom cuối tuần qua giúp Ibra có được bàn thắng thứ 17 kể từ khi đầu quân cho “Quỷ đỏ”. Thành tích ghi bàn của chân sút người Thụy Điển nằm trong top đầu những cầu thủ phá lưới hàng đầu Giải ngoại hạng Anh mùa này. Rõ ràng, tiền đạo 35 tuổi đang rất được người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford yêu mến. Phát ngôn mới nhất của Zlatan Ibrahimovic cũng khiến các tín đồ môn túc cầu trên thế giới "sửng sốt".

Ibrahimovic: Gừng càng già càng cay

Pha đánh đầu đẳng cấp của Ibrahimovic vào lưới West Brom

Ibrahimovic chia sẻ: “Ngay cả khi đang ở tuổi 35, tôi vẫn nghĩ mình chỉ mới 20 tuổi. Tôi nghĩ tôi vẫn có thể chơi thế này đến năm 50 tuổi, nhưng điều đó không phải là trách nhiệm của tôi. Tôi càng già thì tôi chơi càng hay. Giống vang đỏ vậy, bạn thích vang đỏ chứ? Đó là một ví dụ điển hình. Càng già tôi chơi càng hay”.

Hai bàn thắng vào lưới West Brom vừa qua chứng tỏ tuổi tác không là vấn đề quá lớn với Ibra. Đặc biệt là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, Ibra đi bóng bên cánh phải trước khi bẻ sườn hậu vệ đối phương và dứt điểm vào góc xa. Một bàn thắng đẳng cấp mà chỉ những cầu thủ kinh nghiệm và có thể lực tốt mới thực hiện được.

Rõ ràng, theo dõi Ibrahimovic thi đấu khiến cổ động viên nghĩ anh vẫn còn thể lực tuổi “bẻ sừng trâu”. Thêm vào đó, kỹ thuật của Zlantan vẫn khéo léo như thời kỳ đỉnh cao. Có thể nói, thể lực đã giúp cho Ibrahimovic trở nên “gừng càng già càng cay”.  

Ibrahimovic có thành tích ghi bàn đáng nể nhất trong những năm anh khoác áo PSG. Chân sút người Thụy Điển đã trở thành vua phá lưới của giải hạng nhất nước Pháp trong nhiều năm. Sau khi mãn hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Paris, Zlatan đến đầu quân cho Man Utd.

Lý do chân sút 35 tuổi đến với Quỷ đỏ vì anh muốn đoạt các danh hiệu, đồng thời lý do quan trọng khác là việc Mourinho dẫn dắt đội bóng thành Manchester.

Hy vọng Ibrahimovic sẽ tạo nên những kỷ lục mới tại giải đấu sôi động nhất thế giới - Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ibrahimovic: Gừng càng già càng cay