iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo: Địa chỉ uy tín cho tín đồ công nghệ

Sơn Phạm| 07/06/2020 21:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

iAll Store – Phụ kiện hoàn hảo là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại và phụ kiên nổi tiếng tại TP.Tuyên Quang, là địa chỉ mua sắm uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn.

iAll Store - địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín

iALL Store được thành lập từ năm 2013, do chị Nguyễn Thị Thu Giang làm chủ. Sau 7 năm hình thành và phát triển, Iall Store – Phụ kiện hoàn hảo đã mở được 4 chi nhánh cửa hàng tại 2 tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái.

Dù có thời gian hoạt động còn khá khiêm tốn so với các tên tuổi còn lại nhưng iall Store – Phụ kiện hoàn hảo cũng ngày một khẳng định được tên tuổi của mình nhờ cung cấp các sản phẩm chất lượng, có độ uy tín cao, xứng đáng nằm trong top cửa hàng điện thoại uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bên cạnh việc bày bán tại cửa hàng, trang Fanpage của iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo cũng thu hút nhiều tín đồ mua sắm online. Ở đây luôn được cập nhập những thông tin mới nhất từ nhà sản xuất cùng nhiều bài viết của các nhân viên tư vấn sẽ giúp cho người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sắm hiệu quả.

Theo đó khi truy cập vào Fanpage iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo, khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin sản phẩm về điện thoại cũng như phụ kiện. Mọi thông tin được trình bày một cách khoa học giúp cho người tiêu dùng có thể tìm được sản phẩm như mong muốn, rẻ, chính xác và trong thời gian ngắn nhất.

Vì lẽ đó, iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, liên tục cập nhật những sản phẩm mới. Đồng thời, đáp ứng những dịch vụ hoàn hảo đến khách hàng trong việc sở hữu những sản phẩm phù hợp. iALL Store đang dần chinh phục và khẳng định uy tín tại thị trường Việt Nam.

iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo: Địa chỉ uy tín cho tín đồ công nghệ

iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo: Địa chỉ uy tín cho tín đồ công nghệ

iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo xây dựng hình ảnh là đơn vị tiên phong trong việc mang tới những sản phẩm đa dạng và tiện lợi

iAll Store – Phụ kiện hoàn hảo mang đến cho khách hàng điều gì?

Địa chỉ uy tín: iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo bằng những bước đi phát triển, chiến lược đúng đắn, đã nhanh chóng trở thành thương hiệu dẫn đầu trên thị trường điện thoại và phụ kiện tại Tuyên Quang và Yên Bái. Cửa hàng xây dựng hình ảnh là đơn vị tiên phong trong việc mang tới những sản phẩm đa dạng và tiện lợi. Khách hàng ở xa có thể mua sắm ngay tại nhà với trang Fanpage được nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

Sản phẩm đa dạng mẫu mã: Với hàng trăm sản phẩm điện thoại và phụ kiện đủ thương hiệu, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… cùng nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để có sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm của iALL Store đều được kiểm tra kĩ càng để đảm bảo mang tới tay khách hàng sự an tâm và uy tín.

Dịch vụ chăm sóc tận tình, hậu mãi ấn tượng: iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo với đội ngũ tư vấn viên, cùng nhân viên bán hàng được đào tạo kỹ lưỡng về kỹ năng, chuyên môn, am hiểu tâm lý khách hàng.

Xây dựng thương hiệu có trách nhiệm với cộng đồng: Chị Nguyễn Thị Thu Giang - chủ hệ thống cửa hàng iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo cho rằng, trong thời đại hiện nay, làm doanh nghiệp không phải chỉ nghĩ đến bản thân doanh nghiệp mình mà cần phải nghĩ đến cộng đồng, đó mới chính là sự phát triển bền vững.

iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo: Địa chỉ uy tín cho tín đồ công nghệ

iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo: Địa chỉ uy tín cho tín đồ công nghệ

iAll Store - địa chỉ mua sắm trực tuyến uy tín

"Không phải chỉ riêng bây giờ mà từ xưa vẫn vậy. Cái gì mà mình có sự chia sẻ thì luôn luôn bền vững. Hệ thống iALL Store ngay từ khi ra đời đã có một triết lí xuyên suốt là đặt lợi ích của xã hội, lợi ích của khách hàng vào trong lợi ích của doanh nghiệp, luôn có sự chia sẻ với cộng đồng. Điều đó được nhiều hơn là mất. Cái được là sự ủng hộ, niềm tin của mọi người dành cho mình", chị Thu Giang chia sẻ.

Chính vì thế, bản thân chị cũng luôn luôn đóng góp, ủng hộ các hoạt động từ thiện của địa phương. Đặc biệt dịch Covid-19 vừa qua, mặc dù bản thân doanh nghiệp chị cũng ảnh hưởng nặng nề, nhưng chị cũng đã dành ra số tiền lớn để mua hơn 50.000 khẩu trang và 10.000 chai dung dịch sát khuẩn để tặng cho bệnh viện, trường học... Cùng với mở ra 4 điểm phát khẩu trang, dung dịch sát khuẩn miễn phí trên địa bàn 2 tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái, chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19.

Đối với chị "cho đi giá trị để nhận lại yêu thương" đó chính là cách mà chị đã vận hành một doanh nghiệp thành công và bền vững.

iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo: Địa chỉ uy tín cho tín đồ công nghệ

iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo: Địa chỉ uy tín cho tín đồ công nghệ

Chị Nguyễn Thị Thu Giang và gia đình hạnh phúc

Đến với hệ thống iALL Store, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình những món đồ ưng ý nhất:

 iALL Store Vincom - Shop House - PG1 - 30 (sát trung tâm thương mạị Vincom - Tuyên Quang ). ĐT: 0815222232 - 0916222232

 iALL Store Vincom - Care 24H - Tầng 2 - PG1 - 30 Shop House Vincom Tuyên Quang (sát trung tâm thương mại Vincom- TuyêN Quang). ĐT: 0815222232 – 0858586666

 iALL Store - Phụ kiện hoàn hảo Số 127 - đường Nguyễn Trãi - TP Tuyên Quang (từ cầu Chả qua khách sạn Mai Sơn đi lên 100m). ĐT: 0858586666 - 0815222232

 iALL Store Số 193 - đường Quang Trung - TP Tuyên Quang (đối diện cửa hàng mũ bảo hiểm Mùa Lợi). ĐT: 02076579999 – 0858733333

 iALL Store Yên Bái - Km 4 - 816 Điện Biên - TP.Yên Bái. ĐT: 0963189439 - 0858586666

Fanpage: https://www.facebook.com/iallstorepkhh/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iALL Store – Phụ kiện hoàn hảo: Địa chỉ uy tín cho tín đồ công nghệ