Hyundai Tucson N Line 2022 ra mắt tại châu Âu

Thục Anh (TH)| 28/01/2021 15:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không được nâng cấp động cơ như tin đồn trước đó, Hyundai Tucson N Line 2022 chỉ có những thay đổi về hình thức.

Bắt đầu từ ngoại thất, Tucson N Line đã được trang bị lưới tản nhiệt sửa đổi rộng hơn và cao hơn so với lưới tản nhiệt được sử dụng trên mô hình tiêu chuẩn. Cản trước thể thao hơn với khe hút gió lớn hơn. Mẫu xe cũng được trang bị tấm trượt màu bạc sáng và viền đèn pha màu đen.

Tucson N Line có ốp cùng màu thân xe, viền đen bóng và nắp gương Phantom Black. Bánh xe hợp kim 19 inch với các thanh kim loại có họa tiết giống như lưới tản nhiệt. Phần đuôi xe có một loạt thay đổi gồm cánh lướt gió dài hơn, cản sau mới với tấm phản quang rộng và tấm trượt tích hợp bộ khuếch tán. Hoàn thiện kiểu dáng thể thao là hệ thống ống xả kép.

image-vtc-vn_hyundai-reveals-tucson-n-line-02-14552406.jpg

Hyundai Tucson N Line 2022 phiên bản châu Âu đậm chất thể thao

Phong cách thể thao được thể hiện cả bên trong xe, với ghế ngồi bọc da thật kết hợp da lộn, khâu chỉ màu đỏ nổi bật. Một số thay đổi khác gồm" vô lăng N Line, các pedal bằng hợp kim và trần xe màu đen.

Trước đó đã có tin đồn về động cơ 300 mã lực dành cho Tucson N Line thế hệ mới, nhưng thực tế không phải vậy. Chỉ trừ phiên bản diesel công suất thấp, còn lại toàn bộ động cơ tiêu chuẩn được bê sang bản N Line. Như vậy tức là Tucson N Line sẽ có đủ từ bản diesel 1.6L công suất 134 mã lực cho đến bản hybrid sạc điện có công suất 261 mã lực.

Chiếc crossover sẽ có 7 màu khác nhau, bao gồm cả màu xám bóng độc quyền của N Line. Để có vẻ ngoài đặc biệt hơn, 5 màu sơn có thể được kết hợp với mái xe Phantom Black tương phản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Tucson N Line 2022 ra mắt tại châu Âu