Công nghệ

Hyundai Palisade Calligraphy Night Edition ra mắt giá 1,3 tỷ đồng

Thục Anh (T/H) 04/11/2023 - 15:56

Dựa trên biến thể cao cấp nhất, Hyundai Palisade Calligraphy Night Edition được trang bị "full option" phía sau ngoại thất tối màu.

Đã 5 năm kể từ khi Hyundai trình làng Palisade vào cuối tháng 11 năm 2018 tại Triển lãm ô tô Los Angeles. Chiếc SUV cỡ lớn tiếp tục nhận được bản nâng cấp giữa vòng đời vào tháng 4 năm 2022 và hiện tại, thế hệ tiếp theo của Palisade đang được Hyundai phát triển. Trước khi đời mới ra mắt, Hyundai lại vừa tung ra thêm một phiên bản cho chiếc xe là Palisade Calligraphy Night Edition.

hyundai-palisade-co-them-phien-ban-calligraphy-night-edition.jpg
Hyundai Palisade có thêm phiên bản Calligraphy Night Edition

Là mẫu mới nhất trong dòng xe blackout dài, Palisade Calligraphy Night Edition được thiết kế để có “sức hấp dẫn tinh tế độc đáo” nhờ đường viền mạ crom và logo màu tối cùng bánh xe 20 inch sơn đen. Giá đỡ trên nóc và tay nắm cửa cũng được sơn cùng màu với thân xe.

Phiên bản Night Edition sẽ có màu đen Abyss hoặc Hyper White, hứa hẹn trở nên nổi bật nhờ thiết kế hai tông màu bắt mắt. Bên cạnh những thay đổi về kiểu dáng bên ngoài, cabin còn được nâng cấp với các chi tiết trang trí bằng nhôm tối màu và bọc da lộn siêu nhỏ độc quyền.

Ghế ngồi bọc da Nappa của mẫu thông thường đã nhường chỗ cho loại vải nhung siêu mịn. Giá khởi điểm của dòng Palisade là 36.400 USD (khoảng 889,8 triệu đồng). Tất cả các mẫu xe đều được trang bị động cơ V6 3,8 lít quen thuộc, sản sinh công suất 291 mã lực và mô-men xoắn cực đại 355 Nm. Hộp số tự động tám cấp có thể được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Palisade Calligraphy Night Edition ra mắt giá 1,3 tỷ đồng