Hyundai Palisade 2023 cải tiến tinh tế hơn

Thục Anh (TH)| 16/04/2022 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mẫu xe 7 chỗ được làm mới hoàn toàn vẻ bên ngoài cùng một vài điều chỉnh nhỏ ở khoang lái.

Mẫu SUV cỡ lớn Hyundai Palisade 2023 trình làng tại thị trường Mỹ đồng thời với Kia Telluride mới. Cả hai đều được cải tiến và nâng cấp với những công nghệ tương đương nhau.

Hyundai Palisade 2023 là phiên bản cải tiến nên ngoại hình tổng thể không thay đổi nhiều, nhưng các chi tiết được thiết kế lại đẹp mắt và tinh tế hơn. Cụ thể, lưới tản nhiệt được làm vuông vức, dày dặn hơn phù hợp với vóc dáng bề thế của chiếc xe. Các chi tiết được làm nổi khối, khá giống với mẫu Tucson đã ra mắt trước đó. Hyundai Palisade lắp vành 20 inch đa chấu. Bộ vành là điểm nhấn rõ rệt khi nhìn từ sườn xe. Đuôi xe có chút thay đổi ở cản sau. Những thay đổi ở bên ngoài Hyundai Palisade tuy nhỏ nhưng mang lại hiệu ứng thị giác khá mạnh.

2023-hyundai-palisade-carscoops-1-9179.png
Hyundai Palisade 2023

Nội thất Hyundai Palisade 2023 không thay đổi thiết kế tổng thể nhưng nhận được một bản cập nhật toàn diện với vô lăng mới, cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí mới. Cửa gió điều hòa thanh mảnh hơn, chất liệu da ghế cũng được nâng cấp để không còn tạo mùi hôi như những than phiền từ người dùng khách hàng ở phiên bản trước.

Ngoài ra, chiếc SUV này còn được trang bị tính năng mới khác như cửa sổ chống bám nước, tính năng hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, chìa khóa kỹ thuật số 2.0 (dùng điện thoại thông minh để mở cửa), hệ thống điều khiển bằng giọng nói tiên tiến hơn, hàng ghế phía sau trang bị làm mát và sưởi ấm, có thêm tính năng gập điện...

Hyundai Palisade được trang bị động cơ xăng V6 dung tích 3.8L cho công suất tối đa 291 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn 355 Nm tại 5.200 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Mẫu xe 7 chỗ cũng sở hữu các hệ thống an toàn tiên tiến hiện nay như tránh va chạm phía trước và hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc. Giúp người lái di chuyển trong không gian hẹp hoặc đỗ xe, Palisade cũng được tích hợp hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa. Số lượng túi khí được nâng lên 9 túi khí, ở bản cũ là 7 túi khí.

Tại Việt Nam, Hyundai Palisade nhiều khả năng phân phối chính hãng trong thời gian tới, cạnh tranh với Volkswagen Teramont, Ford Explorer hay cả Kia Telluride.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Palisade 2023 cải tiến tinh tế hơn