Hyundai Kona N 2022 sắp ra mắt

Thục Anh (TH)| 11/03/2021 12:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hyundai Kona trở thành mẫu xe gầm cao đầu tiên có phiên bản thuần thể thao N Performance.

Ngoại hình của Hyundai Kona N trông mạnh mẽ và hầm hố hơn hẳn các phiên bản Kona khác. Ở phía trước, Kona N có lưới tản nhiệt chính thiết kế kiểu tổ ong sơn tối màu với logo N bên trái, lưới tản nhiệt bên dưới được mở rộng trong khi nắp ca-pô có thêm các hốc hút gió.

hyundai_kona_n_front_teaser_photo_1.jpg

Hyundai Kona N 2022

Xe có viền sơn đỏ ở cản trước và sau, huy hiệu N trên lưới tản nhiệt kiểu mắt lưới. Bên cạnh đó là ống xả đôi đặt đối xứng, đèn báo phanh khẩn cấp hình tam giác, cánh lướt gió chia đôi và thiết kế la-zăng được thửa riêng. Bộ mâm cỡ lớn có tạo hình cách điệu kiểu 5 cánh, cản sau được lắp thêm bộ khuếch tán không khí đi cùng 2 ống xả tròn bắt mắt. Sau cùng, cánh lướt gió được thiết kế lớn và có cụm đèn LED báo phanh hình tam giác, giống với trang bị trên các mẫu xe đua.

Hãng chưa công bố hình ảnh nội thất và sức mạnh động cơ. Tuy nhiên, thương hiệu Hàn xác nhận động cơ lắp trên Hyundai Kona N loại 2 lít tăng áp, hộp số ly hợp kép 8 cấp. Động cơ này được cho là thừa hưởng từ Veloster N, công suất đạt 275 mã lực, mô-men xoắn cực đại 353 Nm.

Mức giá cho Hyundai Kona 2022 tại Mỹ chưa được công bố. Ở đời xe hiện tại, mẫu SUV hạng B của Kona có giá khởi điểm 20.500 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai Kona N 2022 sắp ra mắt