Hyundai An Khánh: Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho thành công

PV| 15/09/2021 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không ngừng phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Hyundai An Khánh xem sự hài lòng của khách hàng là yếu tố cốt lõi kiến tạo uy tín và tầm ảnh hưởng của mình.

3.jpg

Hyundai An Khánh là đại lý uỷ quyền chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam. Hyundai An Khánh hoạt động theo tiêu chuẩn 3S, đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của đại lý 3S gồm: Showroom trưng bày và bán sản phẩm; xưởng sửa chữa và bảo dưỡng quy mô lớn; cung cấp phụ tùng chính hãng; khu vực phòng chờ tiện nghi.

1.jpg

Nhờ phương châm phát triển thống nhất, Hyundai An Khánh đã không ngừng mở rộng quy mô và đội ngũ nguồn nhân lực qua gần một năm phát triển. Cùng khám phá bí quyết giúp đại lý này chinh phục khách hàng, ghi dấu ấn đặc biệt trên thị trường xe ô tô Việt Nam.

Các dòng xe chất lượng, an toàn và bền bỉ

Là một trong những thương hiệu đến từ Hàn Quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường ô tô Việt Nam, Hyundai ghi điểm nhờ chất lượng bền bỉ, động cơ êm ái, ít tiêu hao nhiên liệu và liên tục được cải tiến. Chính vì thế, đến với Hyundai An Khánh, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe trải qua quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, mang lại sự an toàn và tiện nghi trong suốt quá trình sử dụng.

2.jpg

Đa dạng trong mẫu mã, phù hợp nhiều phong cách

Một trong những yếu tố làm nên định vị thương hiệu của Hyundai đó chính là mẫu mã đa dạng, giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Chính nhờ thiết kế thời thượng, sang trọng nhưng cũng rất thanh thoát, các mẫu xe tại Hyundai An Khánh được đánh giá là phù hợp với các phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, xe Hyundai có mặt tại đại lý này cũng được chia ra nhiều phân khúc khác nhau, từ giá rẻ, tầm trung đến cao cấp, đầy đủ màu sắc, kể cả những màu hot nhất, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc, bảo dưỡng tận tâm, chuyên nghiệp

Không chỉ chinh phục khách hàng nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, Hyundai An Khánh còn nổi tiếng với chính sách bảo hành rõ ràng, tiện lợi cho người sử dụng xe. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc, tư vấn khách hàng tại đây còn sở hữu kỹ năng chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đặc biệt, nhân viên kỹ thuật của Hyundai An Khánh là bộ phận có chuyên môn cao, đảm bảo thực hiện kiểm tra, sửa chữa chuẩn quy trình, mang lại sự an tâm tuyệt đối khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Tại Hyundai An Khánh cũng có nhiều dịch vụ và ưu đãi đi kèm làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Khách hàng khi đến trực tiếp xem xe tại đây sẽ được nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhất. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký lái thử xe nếu đã chọn được cho mình một con xe ưng ý. Đặc biệt, đối với những khách hàng thân quen của Hyundai An Khánh sẽ có những ưu đãi riêng như tặng kèm quà, giảm giá,…

4.jpg

Hyundai An Khánh không chỉ được đánh giá cao bởi khách hàng mà còn được đề cao bởi chính đội ngũ nhân viên tại đây. Là một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhân viên sẽ có quyền tự do bày tỏ ý kiến cá nhân và phát huy tối đa mọi năng lực sẵn có. Hơn nữa, mọi nhân viên đều ý thức làm việc chăm chỉ, hiệu quả để đưa tên tuổi của Hyundai An Khánh vươn xa hơn nữa.

Quý khách hàng có nhu cầu tham quan, mua sắm và trải nghiệm lái thử các dòng xe hãy đến với Hyundai An Khánh.

Thông tin liên hệ:

Hyundai An Khánh

Địa chỉ: Km8 + 400 Đại lộ Thăng Long, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Showroom 3S: Km8 + 400 Đại lộ Thăng Long, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

Showroom 1S: C24 ô 1 đô thị mới Geleximco Lê Trọng Tấn, xã La Phù, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.

Điện thoại:  0847 886 886 - 0567 66 9999

Website: https://hyundaiankhanh.vn

Facebook: https://www.facebook.com/HyundaiAK/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyundai An Khánh: Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho thành công