Hyun Bin - Song Hye Kyo bị tung bằng chứng bí mật hẹn hò

Minh Anh| 03/10/2020 15:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hyun Bin là nam diễn viên "đào hoa" bậc nhất Kbiz năm nay khi anh vừa dính tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin vừa được cho là đã "nối lại tình xưa" với Song Hye Kyo. Thậm chí nhiều người cho rằng cả hai đã bí mật kết hôn trong sự chúc phúc chỉ có hai gia đình.

Hyun Bin - Song Hye Kyo từng đóng chung phim Thế Giới Người Ta Sống năm 2008, trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" nhưng đã chia tay vào năm 2011 do lịch trình bận rộn. Nhưng vào khoảng giữa năm 2020, nhiều trang thông tin lại tung bằng chứng cặp đôi này lại đang tái hợp với nhau sau những biến cố về tình cảm.

Hyun Bin - Song Hye Kyo bị tung bằng chứng bí mật hẹn hò

Hyun Bin - Song Hye Kyo từng đóng chung phim Thế Giới Người Ta Sống năm 2008, trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" hot nhất của màn ảnh Hàn Quốc.

Tin đồn cặp đôi tái hợp bỗng râm ran trong làng giải trí từ đầu năm khi Hyun Bin - Song Hye Kyo có chung stylist. Tháng 7, người này đã bất ngờ đăng tải hình ảnh 1 cặp đôi nam nữ khoác vai nhau, hẹn hò giữa đêm với chú thích "Chẳng có gì cả..." rồi nhanh chóng xóa đi.

Dựa vào chênh lệch chiều cao, fan tin rằng cặp đôi trong ảnh chính là Hyun Bin - Song Hye Kyo. Chưa hết, cặp đôi còn liên tục xuất hiện cùng 1 người đàn ông cao ráo, đậm người, có nốt ruồi ở cổ phải.

Hyun Bin - Song Hye Kyo bị tung bằng chứng bí mật hẹn hò

Nhưng cả hai đã chia tay vào năm 2011 do lịch trình bận rộn.

Nhân vật này xuất hiện cùng Song Hye Kyo vào ngày 27/2 và đi cùng Hyun Bin tại sân bay sau đó 5 tháng, cụ thể vào ngày 12/7. Lúc này, nam tài tử ra sân bay Incheon để bay sang Jordan quay phim Bargaining. Truyền thông Trung Quốc đưa tin Hyun Bin - Song Hye Kyo tái hợp và đã mua nhà để chuẩn bị chung sống.

Ngay sau đó, công ty quản lý của 2 diễn viên đã phủ nhận tin đồn cho biết, tất cả chỉ là sản phẩm tưởng tượng của truyền thông Trung Quốc. Dù vậy, dân tình vẫn "bán tín bán nghi" trước lời phủ nhận này.

Hyun Bin - Song Hye Kyo bị tung bằng chứng bí mật hẹn hò

Tin đồn cặp đôi tái hợp bỗng râm ran trong làng giải trí từ đầu năm khi Hyun Bin - Song Hye Kyo có chung stylist và vệ sỹ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hyun Bin - Song Hye Kyo bị tung bằng chứng bí mật hẹn hò