Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức ly hôn?

Minh Anh| 18/03/2021 09:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Suốt thời gian qua, cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng phải nghi vấn ly hôn. Tối ngày 17/3, trang QQ tiếp tục đăng tải thông tin gây xôn xao với nội dung: "Hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã ly hôn, nhà trai đã giành được quyền nuôi con". Điều này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Cặp vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đang vướng phải nhiều tin đồn chấn động trong làng giải trí Hoa ngữ vừa qua. Nghi vấn ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh đi ngoại tình còn Angela Baby bị tẩy chay do giả tạo và huênh hoang.

min5.jpg
Cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng phải nghi vấn ly hôn.

Dù vướng nhiều tin đồn nhưng cả hai vẫn chưa một lần chính thức lên tiếng về các sự việc trên. Không giải thích, không đối chấp mà họ chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề.

Thế nhưng, quá nhiều bằng chứng khiến dư luận đặt câu hỏi về mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby.

min6.jpg
Angela Baby công khai "dằn mặt" Huỳnh Hiểu Hiểu Minh ngoại tình

Tối ngày 17/3, trang QQ tiếp tục đăng tải thông tin gây xôn xao với nội dung: "Hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã ly hôn, nhà trai đã giành được quyền nuôi con".

QQ cho hay, nguồn tin bắt đầu từ việc một blogger chia sẻ một bài viết với nội dung ẩn danh như sau: "Sao nữ lột xác nhờ thẩm mỹ và "Lục Đại Âm" đã chấm dứt mối quan hệ.

min4.jpg
Angela Baby bị tẩy chay do bị đánh giá giả tạo và huênh hoang.

Lục Đại Âm luôn có nguyên tắc không giở trò 'bẩn', chia tay trong êm thấm, đồng thời anh cũng đã có được quyền nuôi con. Vậy nhưng, đối phương lại phái người kè kè theo dõi chồng 24/7, thậm chí Lục Đại Âm đi ra ngoài ăn tối cùng bạn bè cũng bị paparazzi chụp lại, dẫn tới việc phải mang hình ảnh xấu xí".

Điều đáng nói, Lục Đại Âm chính là tên lóng mà netizen đặt cho Huỳnh Hiểu Minh, còn Angela Baby suốt một thập kỷ qua luôn vướng lùm xùm "dao kéo".

min2.jpg
Vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Huỳnh Hiểu Minh được bắt gặp tới một nhà hàng dùng bữa cùng một nhóm bạn.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này nổ ra và gây bão MXH, Angela Baby đã có động thái đáp trả. Nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ 2 hình ảnh của cậu con trai Bọt Biển Nhỏ. Trong hình, bé được mẹ dẫn đi triển lãm, không chỉ vậy hai mẹ còn khoe giày đôi với nhau.

Động thái của người đẹp Cô Dâu Đại Chiến khiến Cnet cho rằng Baby đang cố tình phủ nhận thông tin Bọt Biển Nhỏ đã bị Huỳnh Hiểu Minh giành được quyền nuôi con.

min3.jpg
Lúc ra về, anh thoải mái choàng tay ôm ấp, chào tạm biệt một mỹ nhân.

Tuy nhiên, rất khó có thể xác định được rằng liệu vợ chồng tài tử họ Huỳnh đã thực sự ly hôn hay chỉ là những tin đồn ầm ĩ trong giới blogger.

Nhiều người hâm mộ còn cho rằng: "Nếu tất cả những điều blogger kia tiết lộ là giả thì vợ chồng họ có quyền khởi kiện, có quyền lên tiếng. Nhưng đằng này vẫn không có động thái gì. Chứng tỏ trong đó có 70, 80% là sự thật, chẳng qua họ vẫn muốn giấu mà thôi."

min9.jpg
Ngay sau khi thông tin này nổ ra và gây bão MXH, Angela Baby đã có động thái đáp trả.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức ly hôn?