Huyền thoại sống của Barca viết lời chia tay Messi

Minh Anh| 26/08/2020 06:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cựu trung vệ Carles Puyol, huyền thoại sống của Barca đã gửi lời chào tạm biệt tới Messi thông qua mạng xã hội Twitter. Như vậy việc siêu sao Lionel Messi rời khỏi Barcelona có thể diễn ra ngay trong hôm nay hoặc ngày mai mà thôi.

Rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội), Puyol đăng dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Anh viết: "Respeto y admiración, Leo. Todo mi apoyo, amigo". (Tạm dịch: Tôi luôn tôn trọng và ngưỡng mộ cậu, Leo. Tôi luôn luôn ủng hộ cậu, người anh em).

Huyền thoại sống của Barca viết lời chia tay Messi

Huyền thoại cựu trung vệ Puyol (phải) ủng hộ Messi chia tay Barca. Ảnh: Getty Images.

Không trực tiếp, nhưng ai cũng có thể hiểu rằng đây là lời chào tạm biệt của Carles Puyol tới người đàn em của mình. Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tương tác của người hâm mộ với gần 260.000 like và gần 90.000 bình luận. Tiền đạo Luis Suarez cũng để lại những hình vỗ tay với hàm ý ủng hộ quan điểm của Puyol.

Trước đó vào đêm 25/8 (giờ Việt Nam), hàng loạt trang tin thể thao như Marca, Sky Sports, Foot Mercato xác nhận Messi đã gửi một bản fax tới ban lãnh đạo Barca, với yêu cầu được giải phóng hợp đồng thông qua việc kích hoạt điều khoản cho phép cầu thủ Argentina được tự do ra đi vào cuối mỗi mùa giải.

Huyền thoại sống của Barca viết lời chia tay Messi

Dòng trạng thái này nhanh chóng thu hút sự chú ý và tương tác của người hâm mộ với gần 260.000 like và gần 90.000 bình luận. 

Theo bản hợp đồng giữa 2 bên, Barca cho phép Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở mỗi kỳ chuyển nhượng mùa hè. Khi đó, đội bóng chiêu mộ Messi không cần trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro.

Trên giấy tờ, điều khoản này cần được kích hoạt trước ngày 1 tháng 6. Tuy nhiên, thời gian bóng đá bị gián đoạn do đại dịch Covid-19 nên giờ Messi có thể ra đi ngay lập tức. 

Huyền thoại sống của Barca viết lời chia tay Messi

Messi muốn được ra đi ngay trong mùa hè này bằng việc gửi một bản fax tới ban lãnh đạo Barca.

Nhiều nguồn tin cho rằng Barca sẽ sớm mở cuộc họp với Messi để thuyết phục anh ở lại. Tân HLV trưởng Ronald Koeman cũng không muốn để ngôi sao lớn nhất đội bóng ra đi.

Nhưng theo nhiều chuyên gia, Messi muốn rời khỏi Barcelona do anh hông hài lòng với việc quản lý và thiếu kế hoạch của đội bóng này. Có phóng viên còn cho biết, Messi đã "bị cô lập" ở Barcelona. Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến Barca thi đấu bạc nhược và thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở trận tứ kết Champions League vừa qua.

Huyền thoại sống của Barca viết lời chia tay Messi

Việc đội trưởng của CLB muốn ra đi sau hai thập kỷ khoác áo Barcelona chắc chắn là câu chuyện nóng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2020

Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng được đồn đoán là điểm đến của Messi, bao gồm Man City, Inter Milan, PSG và Juventus. Theo truyền thông châu Âu, Man City đang là đội chiếm ưu thế hơn cả nhờ tiềm lực tài chính hùng hậu và có sự xuất hiện của Pep Guardiola.

Việc đội trưởng của CLB muốn ra đi sau hai thập kỷ khoác áo Barcelona chắc chắn là câu chuyện nóng nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 tính đến thời điểm hiện tại.

Huyền thoại sống của Barca viết lời chia tay Messi

Messi không biết sẽ tới CLB nào sau khi chia tay Barcelona khi có quá nhiều lời mời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại sống của Barca viết lời chia tay Messi