Huyền thoại Kenny G ấn tượng với phở và trống đồng của người Việt Nam

Tuyết Nhung(TH)| 13/10/2015 09:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kenny G sẽ có buổi biểu diễn trực tiếp với khán giả Việt Nam lúc 20 giờ tối nay (13/10). Ông cũng vừa có những chia sẻ bất ngờ về những tình cảm của người hâm mộ dành cho mình và ấn tượng với món ăn và trống đồng của Việt Nam.

Với thế hệ khán giả thập niên 1980, 1990, Kenny G là cái tên không hề xa lạ với những bản hòa tấu bất hủ như “Going Home”, “Forever in Love”... Ông từng vinh dự biểu diễn tại lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Bill Clinton. Trong suốt sự nghiệp, Kenny G nhận được vô số giải thưởng âm nhạc uy tín. 

Huyền thoại Kenny G ấn tượng với phở và trống đồng của người Việt Nam

Kenny G được Ban tổ chức tặng chiếc trống đồng trong buổi họp báo chiều 12/10

Chiều ngày 12/10, Nghệ sỹ saxophone nổi tiếng người Mỹ Kenny G đã đáp máy bay xuống Hà Nội và tham dự buổi họp báo ngay sau đó. Ông cho biết rất bất ngờ vì khán giả đã đón nhận âm nhạc của mình một cách nồng nhiệt. 

Tại cuộc họp báo Kenny G chia sẻ, khi vừa xuống sân bay ông đã có nhiều ấn tượng tại đất nước Việt Nam xinh đẹp. Ngay trong những giờ đầu tiên ở Hà Nội, ông đã được thưởng thức món phở Việt Nam với một chút vị cay của ớt "đó là một cảm giác rất tuyệt vời".

Ban tổ chức (BTC) chương trình “Kenny live in concert” đã tặng Kenny G một món quà bất ngờ, đó là chiếc trống đồng nhỏ trong buổi họp báo. Ông tỏ ra đặc biệt thích thú, lập tức lấy tay thử gõ vào mặt trống để lắng nghe âm thanh trước khi BTC mang dùi trống cho ông. Nghệ sỹ saxophone này cho biết, sẽ tìm hiểu thêm và chơi loại nhạc cụ này nếu có cơ hội.

Huyền thoại Kenny G ấn tượng với phở và trống đồng của người Việt Nam

Huyền thoại người Mỹ đã ngẫu hứng thổi tặng khán giả một bản nhạc du dương

Huyền thoại Kenny G đã gây bất ngờ lớn cho giới truyền thông và những người hâm mộ khi ngẫu hứng thổi một đoạn trong bản nhạc "Going Home" hết sức ngọt ngào. Kenny G cũng hứa rằng trong buổi diễn chính thức, ông sẽ dành tặng cho khán giả Việt Nam những bản nhạc đã gắn liền với tên tuổi của ông, cùng với đó là đáp ứng những yêu cầu từ phía người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyền thoại Kenny G ấn tượng với phở và trống đồng của người Việt Nam