Huyện Núi Thành - Quảng Nam: Kiểm điểm Trưởng Công an xã đánh người

Quang Khải| 05/11/2015 16:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ đã có những hành động lớn tiếng với mẹ và vợ của mình tại nhà riêng, ông Nguyễn Việt Quang, Trưởng Công an xã Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) đã dùng vũ lực đánh bà Lệ dẫn đến trọng thương.

Huyện Núi Thành - Quảng Nam: Kiểm điểm Trưởng Công an xã đánh người

Xã Tam Hải, huyện Núi Thành (Ảnh minh họa)

Trong đơn khiếu nại gửi đến nhiều cơ quan chức năng, bà Nguyễn Thị Mỹ Lệ, trú tại thôn Tân Lập, xã Tam Hải cho biết: Trong thời gian qua, mẹ con bà Phạm Thị Thuỷ (49 tuổi) và Đào Thị Ái Phi (26 tuổi) đều trú tại thôn Tân Lập, xã Tam Hải (mẹ vợ và vợ ông Quang - PV) đã có những hành động vu khống, nói xấu, bôi nhọ danh dự con gái của bà Lệ là cháu L.N.T.M (hiện đang là học sinh lớp 11). Quá bức xúc vì bị xúc phạm danh dự nên khoảng 18 giờ 30 ngày 23/9/2015, bà Lệ và con gái đã trực tiếp đến nhà bà Thuỷ hỏi chuyện vì sao lại đi phao tin, nói xấu là em M. có thai như vậy. Việc nói xấu, không đúng sự thật trên đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự của cháu M. khi cháu còn đang đi học.

Tại nhà riêng, bà Thuỷ và chị Phi đã có những lời lẽ thách thức và chối quanh co nên hai bên lớn tiếng và xảy ra xô xát. Lúc này, ông Đào Duy Tin, Tổ trưởng Tổ Đoàn kết số 2, thôn Tân Lập (cha vợ ông Quang) đã có hành động đánh mạnh vào đầu bà Lệ. Bà Lệ la lên kêu cứu và thoát được nên chạy lên nhà trên thì nhìn thấy ông Nguyễn Việt Quang (Trưởng Công an xã Tam Hải - chồng bà Đào Thị Ái Phi) đang đánh con gái bà Lệ. Thấy bà Lệ định chạy vào can ngăn thì ông Quang chuyển sang đấm, đá bà Lệ cho đến khi bà Lệ ngất xỉu... Chỉ đến khi được hàng xóm xung quanh đến can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

Trình bày với phóng viên, bà Lệ bức xúc cho biết: “Tôi không hiểu sao một người là Trưởng Công an lại có những hành động như vậy”.

Sau khi bị đánh, bà Lệ đã được người nhà cho đi khám tại Trạm Y tế xã Tam Hải. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên bà Lệ đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam nhập viện điều trị với đa chấn thương vùng đầu...

Liên quan đến sự việc trên, ngày 2/11, ông Trần Ngọc Hữu, Chủ tịch UBND xã Tam Hải (huyện Núi Thành, Quảng Nam) xác nhận, đúng là có sự việc trên xảy ra trên địa bàn. Hiện nay, UBND xã đang tiến hành kiểm điểm ông Nguyễn Việt Quang, Trưởng Công an xã Tam Hải và ông Đào Duy Tin, Tổ trưởng Tổ đoàn kết số 2, thôn Tân Lập, xã Tam Hải (cha vợ ông Quang) do có hành vi đánh người. Đồng thời, yêu cầu ông Quang bồi thường 4.710.000 đồng tiền thuốc điều trị nằm viện cho nạn nhân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Núi Thành - Quảng Nam: Kiểm điểm Trưởng Công an xã đánh người