Huy Toàn lập công, Olympic Việt Nam thắng Indonesia 1-0

Mạnh Nguyễn| 09/03/2015 22:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Olympic Việt Nam và ĐT Olympic Indonesia trên sân Mỹ Đình đã kết thúc với chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Dù thời tiết mưa phùn nhưng đã có khoảng hơn 10 nghìn khán giả đội mưa đến sân cổ vũ cho ĐT Olympic Việt Nam. Và không phụ lòng mong mỏi của các CĐV, các cầu thủ trẻ của ĐT Olympic Việt Nam đã thi đấu lăn xả ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Trong đội hình xuất phát của ĐT Olympic Việt Nam, HLV Toshiya Miura đã tạm cất Công Phượng trên ghế dự bị. Tuy nhiên là trận giao hữu nên mỗi đội có quyền thay 7 người trong trận đấu nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ phát huy năng lực, tạo cơ sở cho HLV Miura xem xét lựa chọn đội hình chính tham dự vòng loại U23 Châu Á tới đây.

Trong suốt hiệp 1, các cầu thủ của ĐT Việt Nam thi đấu lấn lướt và tạo được một số cơ hội nguy hiểm trước cầu môn của thủ thành Fadhil. Đáng tiếc là các pha bóng của Thanh Hiền, Huy Toàn đã không biến thành bàn thắng.

Huy Toàn lập công, Olympic Việt Nam thắng  Indonesia 1-0

Huy Toàn mang về bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam. Ảnh: Chinhphu.vn

Ngay khi bắt đầu sang hiệp hai, HLV Toshiya Miura thay tới ba cầu thủ liên tiếp: Công Phượng,  Đỗ Hùng Dũng, Lê Văn Sơn vào thay cho Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh và Huỳnh Tấn Tài. Đến phút thứ 51, từ đường chuyền của Công Phượng, Thanh Bình đón bóng tạt cho Huy Toàn. Tuy nhiên cú đánh đầu của Huy Toàn đã đi chệch cột dọc.

Phút 73, Hữu Dũng tiếp tục được tung vào sân nhằm tăng sức mạnh cho hàng công. Và ngay sau khi vào sân được hai phút, Hữu Dũng đã lập công với một pha đánh đầu chuyền bóng cho Huy Toàn ập vào đệm bóng, ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Olympic Việt Nam.

Ỏ những phút cuối trận đấu, Olympic Việt Nam có thêm hai sự thay đổi người: Phạm Mạnh Hùng vào thay cho Quế Ngọc Hải; Lê Cao Hoài An thay cho Nguyễn Thanh Hiền. Và toàn đội đã bảo vệ thành công kết quả chung cuộc 1-0 trước Olympic Indonesia.

Thắng trận này, ĐT Olympic Việt Nam đã có hai trận thắng ở những lượt trận giao hữu trước khi chính thức bước tham dự vòng loại U23 châu Á.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy Toàn lập công, Olympic Việt Nam thắng Indonesia 1-0