Hủy Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa

Thanh Phương| 02/04/2019 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 2/4, Giám đốc Sở xây dựng Thanh Hóa Đào Vũ Việt cho biết, trên cơ sở đơn đề nghị của cá nhân, Ban giám đốc đã họp và ban hành Quyết định hủy bỏ Quyết định bổ nhiệm Chánh văn phòng Sở đối với ông Ngô Văn Tuấn.

Những ngày vừa qua, dư luận tỉnh Thanh Hóa đang xôn xao xung quanh việc ông Ngô Văn Tuấn, nguyên Ủy viên thường trực Ban Chỉ đạo về quy hoạch xây dựng, phát triển đô thị và nhà ở tỉnh Thanh Hóa (từng là Giám đốc Sở xây dựng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh) được bổ nhiệm trở về đơn vị cũ, giữ chức Chánh Văn phòng Sở.

Hủy Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa

Sở xây dựng Thanh Hóa hủy bỏ Quyết định bổ nhiệm Chánh văn phòng sau vài ngày

Về quá trình bổ nhiệm ông Ngô văn Tuấn, sau khi  được sự thống nhất của UBND và văn phòng UBND tỉnh, căn cứ trên cơ sở các quy định của pháp luật về bổ nhiệm cán bộ và nhu cầu công tác của đơn vị, tập thể lãnh đạo Sở Xây dựng đã thống nhất tiếp nhận và ra Quyết định bổ nhiệm ông Ngô văn Tuấn giữ chức Chánh Văn phòng.

Hủy Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa

Quyết định của Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa

Tuy nhiên, sau khi nhận Quyết định bổ nhiệm, ngày 2/4, ông Ngô Văn Tuấn đã có đơn xin chuyển công tác. Theo nội dung trong đơn, lý do vì “do ảnh hưởng của dư luận quá lớn những ngày vừa qua về chức vụ Chánh Văn phòng … nên tôi viết đơn này kính đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và lãnh đạo Sở xây dựng cho tôi được chuyển công tác …”.

Sau khi tiếp nhận đơn, ngay trong chiều 2/4, Ban Giám đốc Sở Xây dựng đã họp, thống nhất giải quyết đơn theo nguyện vọng của ông Tuấn. Theo đó, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa Đào Vũ Việt đã ký Quyết định  số1734/QĐ-SXD về việc “Hủy bỏ Quyết định số 1656/QĐ-SXD, ngày 29/3/2019 của Giám đốc Sở Xây dựng về việc bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng Sở xây dựng Thanh Hóa”. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Hiện lãnh đạo Sở Xây dựng đã báo cáo và đề nghị UBND tỉnh xem xét, giải quyết nguyện vọng muốn trở lại nơi công tác cũ trước khi về Sở Xây dựng của ông Ngô Văn Tuấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hủy Quyết định bổ nhiệm Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa