Huy động xe bọc thép, 24 giờ đấu súng nghẹt thở với 2 trùm ma túy

Quốc Thịnh| 28/06/2018 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng trăm chiến sĩ Công an cùng các phương tiện vũ trang đã bao vây 2 đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm và xảy ra vụ đấu súng nghẹt thở.

Thông tin ban đầu, trong 2 ngày 27-28/6, Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức bao vây nhóm đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm về hành vi buôn bán ma túy tại địa bàn xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Huy động xe bọc thép, 24 giờ đấu súng nghẹt thở với 2 trùm ma túy

Nơi ẩn náu của các đối tượng truy nã và xảy ra cuộc đấu súng nghẹt thở

Cơ quan chức năng đã vận động các đối tượng đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật nhưng các đối tượng kiên quyết cố thủ, dùng lựu đạn, súng quân dụng kiên quyết chống trả lực lượng chấp pháp.

Được biết, một trong những đối tượng cầm đầu là Nguyễn Thanh Tuân và Thuận "chột" những mắt xích trong đường dây mua bán hàng trăm bánh heroin giấu trong bình gas ở Hà Nội.

Khi bị bao vây, các đối tượng đã sử dụng tiểu liên AK, lựu đạn, súng ngắn, súng săn nã đạn về phía Công an. Lực lượng của Bộ Công an đã được chi viện gồm hàng trăm cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện như xe vũ trang bọc thép, xe chuyên dụng tổ chức bao vây trong suốt 24 giờ đồng hồ.

Huy động xe bọc thép, 24 giờ đấu súng nghẹt thở với 2 trùm ma túy

Xe chuyên dụng và hàng trăm chiến sĩ Công an đã được huy động tới hiện trường

Nguồn tin trên Công an nhân dân cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Sơn La phối hợp với lực lượng của Bộ Công an đã bắt giữ, xử lý một số đối tượng, bước đầu thu giữ 3 lựu đạn, 4 súng quân dụng, 415 viên đạn các loại, nhiều vỏ đạn, nhiều bình ga và một số tang vật khác, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho lực lượng thi hành công vụ và nhân dân; được cấp ủy, chính quyền và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.

Video hiện trường vụ đấu súng (Nguồn: Sơnla24h):

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động xe bọc thép, 24 giờ đấu súng nghẹt thở với 2 trùm ma túy