Huy động 100 người tìm kiếm 2 chị em mất tích khi vào rừng hái măng

Nhật Vũ| 26/04/2020 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 100 người đã được huy động để tìm kiếm 2 chị em gái ở Quảng Trị bị mất tích khi vào rừng để hái măng.

Theo đó, đến trưa ngày 26/4, lực lượng chức năng và người dân xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị vẫn chưa tìm thấy 2 chị em gái vào rừng hái măng.

Trước đó, trưa 25/4, 2 chị em gái là Hồ Thị S. (30 tuổi) và Hồ Thị T. (27 tuổi, cùng trú tại thôn Xà Đưng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) đi xe máy vào rừng để hái măng. Đến chiều tối, không thấy 2 con gái trở về nhà, gia đình đã thông báo với Đồn Biên phòng Hướng Lập và chính quyền địa phương nhờ tìm kiếm.

Huy động 100 người tìm kiếm 2 chị em mất tích khi vào rừng hái măng

Xe máy của 2 chị em bỏ lại (Ảnh: Giao Thông)

Ngay sau đó, lực lượng Biên phòng phối hợp với lực lượng công an và quân sự xã cùng người dân đi tìm, phát hiện xe máy của 2 chị em để tại Km199+800 trên đường Hồ Chí Minh - nhánh Tây, thuộc địa phận thôn Chênh Vênh (xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa).

Các lực lượng đã triển khai tìm kiếm ở khu vực rừng xung quanh nhưng chưa có kết quả. Đến 12h trưa ngày 26/4, thông tin từ Đồn Biên phòng Hướng Lập cho biết, đã tìm thấy 2 đôi tất và quần mưa, cùng một bao măng tươi tại một quả đồi thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (huyện Hướng Hóa), cách đường Hồ Chí Minh khoảng 2km.

Hiện, khoảng 100 người, gồm Biên phòng Hướng Lập, Biên phòng Hướng Phùng, Công an và Dân quân địa phương… đã được huy động để tham gia tìm kiếm người mất tích. Được biết, khu vực rừng nơi đang triển khai tìm kiếm thuộc Khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa, không có sóng điện thoại.


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy động 100 người tìm kiếm 2 chị em mất tích khi vào rừng hái măng