Hương Tràm thừa nhận là fan, thuộc hết ca khúc của Đan Trường

Minh Khang| 24/05/2020 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trường đăng tải cuộc hội thoại giữa anh và Hương Tràm kèm theo những dòng chia sẻ xúc động.

Cụ thể, giọng ca "Mưa trên cuộc tình" bày tỏ sự vỡ òa khi được đàn em hát tặng ca khúc "Tình khúc vàng" trong dịp sinh nhật. Đây là bài hát gắn liền với tên tuổi của Đan Trường nên khi được đàn em hát tặng, bản thân anh không khỏi bất ngờ. Kèm theo đó, quán quân "The Voice - Giọng hát Việt" mùa đầu tiên còn gửi những lời chúc tốt đẹp đến nam ca sĩ khiến anh hào hứng chia sẻ: “Sinh nhật người ta mình không có gì tặng. Vậy mà người ta còn hát tặng "Tình khúc vàng" cho mình nghe luôn mới xúc động chứ".

Hương Tràm thừa nhận là fan, thuộc hết ca khúc của Đan Trường

Đồng thời, Đan Trường cũng có những chia sẻ thú vị về kỷ niệm gắn liền với đàn em. Anh cho biết trong một lần đi diễn ở Việt Nam, anh tình cờ gặp Hương Tràm trong phòng chờ VIP ở sân bay. Dù bận rộn chụp ảnh cùng fan song sau đó, Hương Tràm vẫn ân cần cắt trái cây mang sang mời Đan Trường. Điều đó khiến nam ca sĩ không khỏi bất ngờ: “Chắc ca sĩ trẻ, ngôi sao thì ngoài Thanh Thảo ra em là người đầu tiên làm như vậy trong khi fan đang vây quanh em. Chuyện ấy làm anh gặp ai cũng kể, phải nói em là một người con gái khéo léo cực kỳ. Anh em tôi là vậy, sinh nhật nào cũng nhớ nhau để mà chúc mừng nhau. Hẹn gặp bé ở Việt Nam, mình sẽ song ca tiếp bài thứ hai nha em gái”.

Tiết lộ thêm về mối quan hệ của cả hai, Đan Trường cho biết trước đây, anh từng có dịp song ca với Hương Tràm trong ca khúc "Tình yêu thần thoại". Mặc dù là một ca sĩ trẻ, song Hương Tràm được đàn anh đánh giá cao bởi chất giọng tốt, đặc biệt là phong cách làm việc chuyên nghiệp. Với anh, Hương Tràm là một trong những gương mặt nổi bật của thị trường âm nhạc Việt. Vì vậy, việc đàn em quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để du học là điều tiếc nuối song anh vẫn ủng hộ.

Hương Tràm thừa nhận là fan, thuộc hết ca khúc của Đan Trường

“Với tôi, ai cũng sẽ có những lựa chọn riêng. Tôi nghĩ rằng quyết định dừng lại của Tràm lúc này là cách em ấy cho mình thời gian nghỉ ngơi, nạp năng lượng để chuẩn bị trở lại ấn tượng hơn. Chúng tôi mỗi người sẽ có một công việc riêng, bận rộn với những dự án riêng song tôi vẫn luôn theo dõi các hoạt động của Hương Tràm và ủng hộ em ấy. Bản thân tôi cũng bất ngờ khi được Hương Tràm nhắn tin chúc mừng sinh nhật và hát tặng, điều đó khiến tôi thêm yêu quý em hơn. Tôi mong rằng trong thời gian tới, tôi và Tràm sẽ có dịp hợp tác trong một dự án khác để dành tặng khán giả" - Đan Trường nói.

Những chia sẻ của Hương Tràm nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bất ngờ trước mối quan hệ thân thiết của cả hai. Đồng thời, không ít cư dân mạng bày tỏ mong muốn hai nghệ sĩ có dịp kết hợp để ra mắt một dự án chất lượng trong thời gian tới. Đáng chú ý là phía dưới bài viết của Đan Trường, Hương Tràm chia sẻ: “Hôm nào em giả bộ ngồi ghế khán giả, anh Trường gọi em lên song ca cùng thần tượng, sẽ thấy em hát thuộc hết các bài của anh, và sẽ hát hay luôn anh Bo tuổi thơ của em ơi".

Hương Tràm thừa nhận là fan, thuộc hết ca khúc của Đan Trường

Trong khi đó, hàng loạt hình luận như: “Biết bao thế hệ ca sĩ bây giờ đều là fan của anh đó", “Mong anh chị kết hợp cùng nhau, hai thần tượng của em", “Anh đúng là thanh xuân của nhiều thế hệ".... khiến Đan Trường không khỏi hạnh phúc. “Với tôi, trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, điều khiến tôi tự hào nhất chính là việc có được người hâm mộ luôn yêu mến, ủng hộ mình”, anh chia sẻ.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm thừa nhận là fan, thuộc hết ca khúc của Đan Trường