Hương Tràm tái xuất với dự án mới

Thục Anh (TH)| 25/05/2021 12:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Hương Tràm bất ngờ đăng tải tấm ảnh giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng nhạc sĩ Tú Dưa.

Sự trở lại lần này với poster gương mặt Hương Tràm vô cùng sắc sảo, đôi mắt cuốn hút. Nữ ca sỹ vẫn khiến khán giả đi từ thắc mắc đến nghi vấn trong dự án lần này kể cả tựa đề ca khúc. Tên ca khúc được đặt không dấu “DONG TINH” là một sự kết hợp của Hương Tràm và nhạc sĩ Tú Dưa.

Sau sự kết hợp của "Duyên Mình Lỡ", Hương Tràm tiếp tục cùng nhạc sĩ Tú Dưa thực hiện ca khúc mới chắc chắn sẽ là một ca khúc có thể giúp Hương Tràm khoe được giọng hát đẹp của mình.

bysvo99csvnget8nnqzkywtbuvp6lrnio2w3jnb8.jpg

Poster được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân

Hiện tại, giọng ca Em gái mưa vẫn chưa chia sẻ thêm về sản phẩm này, thậm chí, tên bài hát vẫn còn đang làm khán giả "đứng ngồi không yên" vì được viết không dấu. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự tò mò cho người hâm mộ, nữ ca sĩ còn đăng tải một hình ảnh khác, trong đó, Hương Tràm với vẻ ngoài sắc sảo đứng giữa hai bạn diễn điển trai. Điều này làm các fan của giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa dự đoán đây có thể là một chuyện tình tay ba đầy ngang trái hoặc là một chuyện tình đam mỹ giữa hai chàng trai.

Sau gần 2 năm rời xa showbiz, Hương Tràm ngày một trưởng thành, lánh xa những thị phi không đáng có. Cô nói rằng, 2 năm không phải thời gian dài nhưng nó đủ để cô học tập, thay đổi từ tính cách của bản thân.

Trước đó, vào đúng ngày sinh nhật, Hương Tràm bất ngờ đăng tải một bức ảnh siêu âm thai với dòng trạng thái: "Tình yêu tới từ mọi hình thức khác nhau. Nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện" làm cộng đồng mạng bất ngờ. Điều này khiến một số người đặt nghi vấn về việc Hương Tràm đang mang thai. Với những ồn ào này, nữ ca sĩ quyết định giữ im lặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm tái xuất với dự án mới