Hương Tràm "đốn tim" fan với hit mới "Người từng yêu anh rất sâu nặng"

Hà Thu| 04/09/2015 23:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MV “Người từng yêu anh rất sâu nặng” của Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên vừa ra mắt công chúng đã có tốc độ lan truyền chóng mặt trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Với chất giọng truyền cảm, giàu nội lực, “Người từng yêu anh rất sâu nặng”, một sáng tác mới của Mr Siro đã nhanh chóng trở thành bản hit mới của Hương Tràm.

 MV "Người từng yêu anh rất sâu nặng" của Hương Tràm đang gây sốt trên các trang nghe nhạc trực tuyến

Sau khi ca khúc này được đông đảo khán giả đón nhận, giọng ca xứ Nghệ đã quyết định tiết lộ với người hâm mộ trailer sản phẩm âm nhạc của bản hit này. Trước khi quay MV, cô liên tục bị chê mập và lên hình sẽ không đẹp. Vì thế nữ ca sỹ đã thực hiện chế độ giảm cân không ngừng để có được những hình ảnh đẹp nhất xuất hiện trong MV.

Để thực hiện “Người từng yêu anh rất sâu đậm”, Hương Tràm cũng mời thêm mời thêm hotgirl Lâm Á Hân và nhóm hài BBBG đóng để tăng độ hấp dẫn. MV vừa chính thức được ra mắt trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Hương Tràm

Hương Tràm ngày càng trưởng thành hơn so với độ tuổi 20 của mình

Hương Tràm

Bên cạnh MV mới, Hương Tràm cũng thực hiện bộ ảnh với hình tượng trưởng thành, sexy dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn

Sau một năm đầy sóng gió, Hương Tràm ít xuất hiện trên truyền thông và âm thầm khẳng định năng lực của “Quán quân Giọng hát Việt” mùa đầu tiên thông qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư chu đáo.

Năm 2015, giọng ca xứ Nghệ đang dần nỗ lực khẳng định bản thân mình. Những sản phẩm âm nhạc chất lượng liên tiếp được Hương Tràm tung ra thị trường và trở thành những bản hit, hút một lượng khán giả theo dõi không hề nhỏ.

Hương Tràm

Hương Tràm

Hương Tràm

Bên cạnh đó, cách đây không lâu, thông tin Quán quân Giọng hát Việt 2012 lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh bằng vai nữ chính trong bộ phim “Xóm trọ” do kênh truyền hình StyleTV sản xuất khiến nhiều người bất ngờ và tò mò. Mặc dù là lần đầu chạm ngõ điện ảnh đầu tiên, nhưng Hương Tràm cũng đã để lại dấu ấn tốt đẹp với sự nhập tâm hoàn toàn vào vai diễn của mình, chứng minh khả năng diễn xuất của mình. Hiện tại, cô vẫn chưa quyết định sẽ đóng phim tiếp hay không, mà vẫn chăm chỉ chạy show và âm thầm thực hiện những kế hoạch âm nhạc mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm "đốn tim" fan với hit mới "Người từng yêu anh rất sâu nặng"