Hương Tràm bất ngờ bị loại khỏi ghế giám khảo

Chí Tâm| 05/08/2018 15:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là giám khảo có ít thí sinh lựa chọn nhất nên Hương Tràm buộc phải rời bỏ ghế giám khảo theo luật chơi của chương trình trong tập 9 The Debut 2018.

Trong tập 9 chương trình The Debut 2018 - Dự án số 1 - vòng Thao trường, các thí sinh được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm sẽ thực hiện một thử thách ở mỗi nơi khác nhau và trình diễn trên sân khấu.

Trước đó, nhà sản xuất The Debut đưa ra luật chơi Oraz (giám khảo) nào có ít thí sinh lựa chọn để hướng dẫn nhất sẽ bị loại. Trong khuôn khổ các cuộc thi tổ chức tại Việt Nam, việc huấn luyện viên hay giám khảo bị loại công khai khỏi cuộc thi là chưa bao giờ xuất hiện. Chính vì thế trước quyết định mới từ ban tổ chức, cả ba Oraz đều bày tỏ sự bất ngờ.

Hương Tràm bất ngờ bị loại khỏi ghế giám khảo

Hương Tràm đã dự đoán mình sẽ không có quá nhiều thí sinh lựa chọn

Trước khi bước vào việc loại giám khảo, Hương Tràm cũng dự đoán sẽ không có quá nhiều thí sinh về đội của cô. Nữ ca sĩ cho rằng vì trên "ghế nóng" The Debut, cô khá nghiêm khắc sẽ khiến nhiều thí sinh nhỏ tuổi cảm thấy e ngại. Kết quả, Hương Tràm chỉ thuyết phục được một thí sinh là Hoàng Phương và như yêu cầu ekip đề ra, cô buộc phải dừng ghi hình ở tập 10 và 11.

Đức Phúc giành chiến thắng cách biệt với 4 lựa chọn từ nhóm S.E.A.L, Trúc Phương, Quốc Anh và Quốc Đạt. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng bám theo sát nút cùng 3 lựa chọn từ Bá Vương, Ngọc Vi và Quốc Trung.

Hương Tràm bất ngờ bị loại khỏi ghế giám khảo

Hương Tràm sẽ quay lại The Debut 2018 – Dự Án số 1 ở vòng chung kết 

Sau thông tin Hương Tràm bị loại khỏi ghế giám khảo The Debut đã gây ra những tranh cãi, nhiều khán giả tỏ vẻ thất vọng và dọa sẽ bỏ không xem chương trình. Còn bên phía nhân vật chính, Hương Tràm cũng bày tỏ sự bất ngờ và có chút suy sụp vì chương trình không những gây sức ép và cạnh tranh giữa các thí sinh, mà còn làm khó đến cả các Oraz.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm bất ngờ bị loại khỏi ghế giám khảo