Hương Giang chính thức rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi bị antifan tẩy chay

Minh Anh| 07/11/2020 17:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những rắc rối với antifan, hôm nay (ngày 7/11) fanpage Hoa hậu Việt Nam đã đăng tải lá thư tay của Hương Giang và thông báo nàng Hậu quyết định sẽ rút lui khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 với lý do sức khỏe.

Khoảng cuối tháng 10, Hương Giang bỗng vướng phải loạt tranh cãi về những phát ngôn của cô trên các chương trình truyền hình. Đỉnh điểm của drama này là vào ngày 29/10, một group antifan của nàng Hậu đã chính thức cán mốc 100.000 thành viên chỉ sau ít ngày thành lập. 

giang3.jpg
Hương Giang bỗng vướng phải loạt tranh cãi về những phát ngôn của cô trên các chương trình truyền hình.

Dù Hương Giang đã lên tiếng đáp trả đầy mạnh mẽ, thậm chí còn làm hẳn clip 17 phút hòa giải với antifan nhưng dường như làn sóng phản đối cô vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Điển hình là trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020, rất đông khán giả đã liên tục để lại bình luận yêu cầu chương trình phải gỡ bỏ tên cô ra khỏi dàn khách mời.

Ngay cả Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã chính thức lên tiếng về drama này trên trang cá nhân nhưng vẫn không làm drama này hạ nhiệt.

giang4.jpg
Dù poster chương trình không hề có tên và hình ảnh của Hương Giang nhưng các antifan vẫn lên tiếng khi biết cô sẽ xuất hiện trong chương trình

Cụ thể, anh cho biết đã từng nghĩ rất nhiều về sự việc xảy ra với Hương Giang, bởi không thể thực hiện một đêm diễn đi ngược lại với điều khán giả mong đợi.

Cuối cùng anh vẫn hy vọng mọi người sẽ hiểu và tiếp thêm sức mạnh cho những người làm nghệ thuật như anh và cả Hương Giang, để họ có thể vượt qua những trở ngại trong cuộc sống, tiếp tục lan tỏa những món ăn về tinh thần đến khán giả.

giang5.jpg
Dù đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng bênh vực Hương Giang sau khi cô nàng vướng phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng nhưng làn sóng tẩy chay cô vẫn không hạ nhiệt.

Dù vậy vẫn rất nhiều antifan yêu cầu ban tổ chức Hoa Hậu Việt Nam 2020 gỡ bỏ tên của Hương Giang. Cho đến ngày 7/11, fanpage Hoa hậu Việt Nam đã đăng tải lá thư tay của Hương Giang và thông báo nàng Hậu quyết định sẽ rút lui khỏi chương trình với lý do sức khỏe.

Bài đăng đã lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến liên tục cho rằng chưa biết được làn sóng phản đối Hương Giang này còn kéo dài đến bao giờ nhưng có thể thấy Hương Giang cũng như các chương trình mà cô tham gia dường như đang vô cùng đau đầu trước áp lực của antifan!

giang2.jpg
Fanpage Hoa hậu Việt Nam thông báo Hương Giang sẽ rút khỏi chương trình
giang.jpg
Sau nhiều áp lực Hương Giang đã gửi bức thư tay đến ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang chính thức rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 sau khi bị antifan tẩy chay