Hương Giang bị tẩy chay khi là khách mời ở Hoa hậu Việt Nam 2020

Minh Anh| 02/11/2020 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau drama giữa Hương Giang và antifan thì trên trang fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020, rất đông khán giả đã liên tục để lại bình luận yêu cầu chương trình phải gỡ bỏ tên cô ra khỏi dàn khách mời.

Hương Giang đã đăng tải đoạn clip kéo dài 17 phút 42 giây ghi lại cảnh cùng cơ quan chức năng đến tận nhà của một người được cho là đưa thông tin nhạy cảm về mình. Dù ngay sau đó, admin của group anti Hương Giang gửi lời xin lỗi và tuyên bố đóng nhóm nhưng làn sóng phản đối cô vẫn chưa dừng lại. 

anti4.jpg
Drama giữa Hương Giang và antifan trong vài ngày qua đã trở thành chủ đề nóng khắp các diễn đàn, trang MXH

Hàng loạt hội nhóm khác nhanh chóng mọc lên thay thế. Đồng thời, các antifan tràn vào fanpage các chương trình, nhãn hàng cô tham gia để lại bình luận #taychayHuongGiang.

Có thể thấy, chỉ trong vài ngày, cộng đồng mạng đã phải "chóng mặt" để cập nhật liên tục những động thái đáp trả từ cả phía Hương Giang và antifans. 

anti6.jpg
Dù admin của group anti Hương Giang gửi lời xin lỗi và tuyên bố đóng nhóm nhưng làn sóng phản đối cô vẫn chưa dừng lại.

Dường như, để "cảm hóa" được tất cả những người đang có ác cảm với mình trên thế giới này, có lẽ giọng ca ADODDA cần nhiều thời gian và công sức hơn nữa. Thậm chí một vài ý kiến còn đùa vui rằng nếu bạn gái Hương Giang có thể hóa giải hết hận thù với 150.000 antifans, chúng ta cũng nên trao cho cô một tấm bằng để ghi nhận sự cố gắng này.

Trang fanpage chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không thoát khỏi cảnh tương tự. Cụ thể, thông báo lịch trình đặc biệt với sự góp mặt của dàn sao "khủng" gồm Quang Dũng, Lệ Quyên, Hồ Quang Hiếu, Hương Giang, Chi Pu, MLee, nhóm MTV... hiện đang "bùng nổ" tương tác chỉ trong 24 tiếng đăng tải. 

anti2.jpg
Dù poster chương trình không hề có tên và hình ảnh của Hương Giang nhưng các antifan vẫn lên tiếng khi biết cô sẽ xuất hiện trong chương trình

Theo đó, rất nhiều người không đồng tình với việc Hương Giang xuất hiện trong list khách mời và yêu cầu chương trình phải gỡ bỏ tên cô.

Theo lịch trình của Hoa hậu Việt Nam 2020, các phần thi phụ sắp diễn ra tại Vũng Tàu. Vòng thi Người đẹp Thời trang dự kiến được tổ chức vào tối 10/11. Các kế hoạch khách mời cũng đã được chuẩn bị nhưng với sự phản đối dữ dội từ phía khán giả khiến những người sản xuất cũng phải nghiêm khắc xem lại chương trình.

anti3.jpg
Thành viên mạng tên Ái Liên bày tỏ: "Chúng tôi là khán giả, chúng tôi có quyền yêu và ghét, thích và không thích, có quyền góp ý. Mong ban tổ chức gỡ bỏ tên Hương Giang khỏi danh sách".

Cho đến mới đây, Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn chương trình Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã chính thức lên tiếng về drama này trên trang cá nhân.

Cụ thể, anh cho biết đã từng nghĩ rất nhiều về sự việc xảy ra với Hương Giang, bởi không thể thực hiện một đêm diễn đi ngược lại với điều khán giả mong đợi.

Tuy nhiên, đến cuối cùng anh vẫn hy vọng mọi người sẽ hiểu và tiếp thêm sức mạnh cho những người làm nghệ thuật như anh và cả Hương Giang, để họ có thể vượt qua những trở ngại trong cuộc sống, tiếp tục lan tỏa những món ăn về tinh thần đến khán giả.

anti5.jpg
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng bênh vực Hương Giang sau khi cô nàng vướng phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng

Vì vậy, dù nhiều người phản đối Hương Giang, BTC Hoa hậu Việt Nam sẽ vẫn giữ tên cô trong danh sách khách mời trình diễn ở vòng thi Người đẹp Thời trang.

Ngoài ra, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam còn có các phần thi phụ khác gồm: Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch. Chung kết cuộc thi dự kiến được tổ chức vào 20/11. Cô gái chiến thắng sẽ nhận được vương miện từ Trần Tiểu Vy.

anti.jpg
Netizen hy vọng trong thời gian tới, Hương Giang sẽ cảm hóa được 150.000 antifans như cách cô đã thực hiện trong clip Sao Kết Bạn Cùng Antifans

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang bị tẩy chay khi là khách mời ở Hoa hậu Việt Nam 2020