“Hướng dương ngược nắng” tập 37: Bạch Cúc phát hiện ra bí mật của Kiên, Châu nhất quyết tống Vỹ vào tù

Ánh Ngọc| 08/03/2021 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bạch Cúc ngỡ ngàng khi phát hiện Kiên là con của người lái xe đâm mình năm xưa, Kiên và Châu từng nghĩ sẽ có con, Vỹ tiếp tục cầu xin Châu tha thứ.

Sau khi nhờ bạn điều tra về Kiên, Bạch Cúc đã rất bất ngờ khi phát hiện anh chính là con trai của người đàn ông lái xe năm xưa đâm vào mình. Và đặc biệt hơn sau lần cãi nhau với vợ và xô xát bố Kiên đã ngã chết và điều này đã khiến mẹ anh phát điên. Hiện giờ, nhà máy phía Nam đang là một rủi ro lớn bởi Kiên là người đứng sau tất cả.

2.jpg
1(1).jpg

Về phía Kiên sau khi ngồi nói chuyện với Hoàng anh đã nói rằng ngày xưa anh và Châu đã nghĩ sẽ có 1 đứa con nhưng rồi mọi chuyện lại không như mong muốn giờ anh lại muốn trả thù cả Bạch Cúc và Châu.

3.jpg
4.jpg

Về phía Vỹ sau khi làm chuyện đồi bại đó, anh tiếp tục tìm đến gặp Châu nhưng cô nói thẳng rằng cả anh và Kiên đều là những người khốn nạn và Vỹ hãy chờ giấy triệu tập của Công an sau những chuyện anh làm với cô.

5.jpg
6.jpg

Kiên sẽ làm gì với Bạch Cúc và Châu? Liệu Vỹ sẽ phải trả giá với những việc mình làm? Những tình tiết hấp dẫn sẽ có trong tập 37 “Hướng dương ngược nắng” phát sóng lúc 21h40 ngày 08/03 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hướng dương ngược nắng” tập 37: Bạch Cúc phát hiện ra bí mật của Kiên, Châu nhất quyết tống Vỹ vào tù