“Hướng dương ngược nắng” tập 26: Kiên người đàn ông thiếu nghị lực

Ánh Ngọc| 09/02/2021 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lúc muốn chia tay thì tỏ vẻ lạnh nhạt, xa cách Châu nhưng chỉ sau vài ngày Kiên đã thấy Châu đi chơi cùng người đàn ông khác đã vậy còn tránh mặt anh trong cả công việc khiến Kiên rất khó chịu.

1(7).jpg

Sau khi thấy người con gái mình yêu đối xử lạnh nhạt với mình đã vậy còn không cho mình đưa về nhà khi đang say khiến Kiên rất tức giận.

capture.jpg

Anh bắt đầu tiếc nuối khi đánh mất Châu. Nếu là chuyện riêng tư của hai đứa chắc chắn Châu sẽ không chịu gặp mặt nên Kiên đã tận dụng mỗi khi thông báo cuộc họp để gặp mặt cô, thế nhưng đáp lại sự nhiệt tình đó thì Châu lại lạnh lùng chẳng hề quan tâm. Cũng đúng thôi, ban đầu thì đề nghị chia tay trước giờ thấy tiếc xong đòi quay lại thì chắc chắn sẽ không thể dễ dàng như lúc ban đầu để chinh phục trái tim tan vỡ của Châu nữa.

2(6).jpg

Còn về chuyện của Minh và Phúc vẫn cực kỳ rắc rỗi khi cả hai người vẫn lòng vòng không chịu ngỏ lời yêu nhau. Người này tránh mặt người kia, người còn lại thì nghi ngờ người khác.

3(3).jpg

Về phía Hoàng, tán tỉnh Minh còn chưa xong thì lại phải đi tư vấn tình cảm cho ông bạn. Đang lên kế hoạch trả thù nhà họ Cao thì Kiên lại phát hiện ra mình đã yêu Châu mất rồi.

5(1).jpg

Liệu Kiên còn giữ ý định trả thù? Hoàng sẽ làm gì khi biết Kiên đang rơi vào lưới tình? Chuyện của Phúc và Minh sẽ ra sao? Những tình tiết hấp dẫn sẽ có trong tập 26 “Hướng dương ngược nắng” phát sóng lúc 21h40 ngày 09/02 trên kênh VTV3

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hướng dương ngược nắng” tập 26: Kiên người đàn ông thiếu nghị lực