“Hướng dương ngược nắng” tập 14: Trí bị bà Cúc tát ngay trước mặt ông nội

Ánh Ngọc| 12/01/2021 12:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quả thực rời xa Minh là bão tố, Trí lúc đầu thề thốt cố gắng nhưng sau khi lên thành phố lại bắt đầu ham chơi và còn bị vào đồn. Tình trẻ của Diễm Loan thì bị Minh đòi tiền.

2(1).jpg

Sau những lần lừa dối Diễm Loan nhưng đều bị Minh phát hiện thì lần này tình trẻ của mẹ Minh suýt bị Phúc cho vỡ alo vì tội đã cắm sừng bà lại còn suốt ngày bắt Diễm Loan đi vay tiền.

3(1).jpg
4(1).jpg

Đặc biệt hơn, lại có sự xuất hiện của Diễm Loan ở nhà Cao dược. Cho đến lúc này bà vẫn tin rằng Minh bán đứng mình khiến bà mất 1 khoản tiền lớn khi “bán con”. Và lần này bà còn đứng trước mặt Bạch Cúc nói những lời đanh thép. Tưởng rằng Bạch Cúc sẽ sợ hãi nhưng không, với sự thông minh và sắc sảo Bạch Cúc đã có những lời nói cực kỳ ngắn gọn và thâm thúy khiến tình cũ của chồng mặt tái xanh.

5(1).jpg

Về phía Ngọc sau khi bị Minh đe dọa cho phát khóc thì ở nhà cô tiếp tục gây sự với Trí và lần này không còn nhẫn nhịn như trước anh giơ nắm đấm trước mặt Ngọc dọa đấm vỡ mồm cô nhưng chưa kịp ra tay đã bị Bạch Cúc phát hiện và đã ăn ngay một cái tát từ bà. Nhưng ngay sau đó ông Phan đã nhìn thấy. Liệu ông Phan có để yên chuyện này.

7(1).jpg

Tuy nhiên qua chuyện này có thể thấy, Trí cũng khổ thân khi luôn bị ức hiếp thế nhưng anh chàng cũng lại tham giàu khi quyết định rời xa chị gái và mẹ để đến nơi mà chỉ có rất ít người thương mình còn lại toàn là người ghét bỏ mình.

Vì sao Diễm Loan và Bạch Cúc lại gặp nhau? Ông Phan sẽ làm gì khi thấy cháu trai của mình bị tát? Bạch Cúc sẽ ra sao? Những tình tiết hấp dẫn sẽ có trong tập 14 “Hướng dương ngược nắng” phát sóng lúc 21h40 ngày 12/1 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hướng dương ngược nắng” tập 14: Trí bị bà Cúc tát ngay trước mặt ông nội