Hương Baby - Tuấn Hưng giải cứu nông sản Hải Dương

Minh Khang| 26/02/2021 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước thông tin người dân Hải Dương phải đối diện với việc thương lái ngừng mua, nông sản ế ẩm, vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng đã kêu gọi bạn bè cùng chung tay thu mua nông sản.

Hương Baby cho biết khi đọc thông tin người dân Hải Dương phải đối diện với việc thương lái ngưng mua, toàn bộ số rau củ đến vụ thu hoạch có nguy cơ phải bỏ đi vì không thể tiêu thụ, cô xót xa, thương bà con nông dân. Cô và ông xã Tuấn Hưng sau đó đã bàn bạc, tìm cách giúp bà con. Sau khi tìm hiểu cách mua nông sản, vận chuyển từ Hải Dương về Hà Nội, Hương Baby cùng chồng đã mua hơn 8 tấn rau củ gồm bắp cải, su hào, cà chua và một số loại nông sản khác.

hung.jpg
Hương Baby và Tuấn Hưng tại điểm bán rau

Tối 25/2, vợ chồng Hương Baby có mặt tại điểm bán rau ở phố Lò Đúc (Hà Nội). Cô kể sau bốn giờ, số rau củ trên đã được tiêu thụ hết. Cô và chồng thấy vui, hạnh phúc khi góp phần sức nhỏ, giúp người dân vùng dịch vượt qua giai đoạn khó khăn.

hung1.jpg

"Ông xã tôi đã làm việc với Thành đoàn tỉnh Hải Dương để thu mua nông sản. Quá trình vận chuyển được khử khuẩn. Rau củ đảm bảo vệ sinh, an toàn trước khi được giao tới tay người tiêu dùng. Nhiều người đi ô tô tới mua và chất đầy bắp cải, su hào không chỉ để ăn mà còn để tặng người thân. Tất cả đều vui vẻ và mua ủng hộ nhiều nhất có thể", cô nói.

hung2.jpg

Hương Baby cho biết chiến dịch giải cứu nông sản của vợ chồng cô không đặt số ngày cụ thể. Cô khẳng định khi bà con nông dân còn cần hỗ trợ, vợ chồng cô còn khả năng thì vẫn làm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Baby - Tuấn Hưng giải cứu nông sản Hải Dương