Hưng Yên: Tưới xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình "người tình"

Đỗ Việt| 20/05/2015 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, gã đàn ông mang xăng tưới khắp nhà “người tình”, đồng thời cầm dao truy sát cả gia đình làm 01 người chết, 02 người bị thương.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đang khẩn trương tiến hành truy bắt Nguyễn Văn Dũng (45 tuổi, ở Xuân Tảo, Trung Hoà, Yên Mỹ, Hưng Yên) người bị tình nghi mang xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình "người tình" xảy ra vào giữa trưa nay (20/5).

Hưng Yên: Tưới xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình

Đối tượng Nguyễn Văn Dũng. Ảnh:CAND

Theo Cơ quan điều tra, khoảng12h ngày 20/5, gia đình bà Nguyễn Thị Hồng, 44 tuổi, ở thị trấn Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên đang ngồi ăn cơm thì có một người đàn ông đi xe máy đội mũ, xách theo một can nhựa đựng xăng hùng hổ xông vào nhà rồi tưới xăng từ trong buồng ra ngoài.

Lúc này trong gia đình bà Hồng có tất cả 4 người gồm: bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi); Đinh Hồng Anh (23 tuổi, là con bà Hồng); Hà Hữu Minh, (31 tuổi, chồng chị Anh)  và Đinh Nam Giang (13 tuổi, con gái bà Hồng).

Khi bị người nhà bà Hồng ngăn cản, gã đàn ông hung hãn cầm dao đâm em Đinh Nam Giang và chị Đinh Hồng Anh bị thương. Sau đó, gã châm lửa đốt nhà rồi nhanh chóng  lên xe máy bỏ chạy.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, khiến mọi người trong nhà bà Hồng hoảng loạn kêu cứu. Do bị đâm, em Đinh Nam Giang không kịp chạy ra ngoài nên bị ngọn lửa cháy vào người và tử vong sau khi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối. Chị Hồng Anh được đưa lên bệnh viện tại Hà Nội cấp cứu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai của những người liên quan, xác định kẻ gây ra vụ việc là Nguyễn Văn Dũng, hiện là lái xe của Công ty bao bì Ngọc Diệp đóng tại Khu công nghiệp Phố Nối A.

Căn cứ vào tài liệu ban đầu cho thấy, Dũng có quan hệ tình cảm với bà Hồng nhiều năm nay và ở tại gia đình bà Hồng nhiều tháng. Lý do Dũng gây án là trong thời gian ăn ở tại gia đình bà Hồng, Dũng có đưa cho bà Hồng 100 triệu đồng. Thời gian gần đây, do mâu thuẫn tình cảm, Dũng liên tục đòi tiền nhưng bà Hồng mới trả được 30 triệu đồng. Dũng đã nhiều lần đến nhà đòi và nhắn tin đe dọa.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đang khẩn trương tiến hành truy bắt Dũng để điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Tưới xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình "người tình"