Hưng Yên: Tự thiêu khiến con tử vong, mẹ nguy kịch

Mai Đỉnh(TH)| 07/12/2018 21:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 7/12, lãnh đạo UBND xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết vừa xảy ra một vụ tự thiêu hết sức đau lòng khiến 2 mẹ con thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, người dân thôn Yên Duyên (xã Ngọc Thanh) nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết trong nhà bà Trần Thị M. (SN 1941), thấy vậy người dân đã phá cửa nhà bà M. để vào xem có chuyện gì xảy ra.

Khi mở cửa, người dân bàng hoàng chứng kiến chị Trần Thị Đ. (SN 1982) và bà M. (mẹ đẻ chị Đ.) cùng trú tại thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh bị lửa cháy trùm lên cơ thể như 2 ngọn đuốc sống kêu la thảm thiết.

Hưng Yên: Tự thiêu khiến con tử vong, mẹ nguy kịch

Hiện trường vụ việc

Thấy vậy, người dân đã múc nước đổ vào để cứu 2 mẹ con bà M. Khi ngọn lửa được dập tắt thì 2 người này đã ở trong tình trạng nguy kịch, bị cháy xém, toàn thân co quắp. Chị Đ. tử vong sau hơn 1 giờ cấp cứu tại bệnh viện, bà M. đang được cấp cứu tại bệnh viện huyện Kim Động trong tình trạng nguy kịch. Được biết, chị Đ. đã lập gia đình và hiện đã có 2 con.

Nhận được thông tin, Công an huyện Kim Động đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên xuống hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Tự thiêu khiến con tử vong, mẹ nguy kịch