Hưng Yên: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 3 người tử vong tại chỗ

Như Loan| 01/09/2017 19:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên Quốc lộ 39, đoạn đi qua địa bàn xã Toàn Thắng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Hưng Yên: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 3 người tử vong tại chỗ

Hiện trường vụ tai nạn

Theo một số người dân, khoảng 15h40 phút ngày 1/9, một nam thanh niên điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda chở theo một cô gái lưu thông trên quốc lộ 39, khi đến khu vực cây xăng Toàn Thắng, xã Toàn Thắng thì bất ngờ xảy ra va chạm với một xe máy khác đang sang đường.

Cú va chạm mạnh khiến cả 3 người trên xe máy bị văng sang bên làn đường ngược chiều. Đúng lúc này, một chiếc xe tải đang di chuyển trên đường lao đến cuốn cả 3 người vào gầm xe khiến các nạn nhân tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng CSGT tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và phối hợp với cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Danh tính 3 nạn nhận tử vong được xác định là Đào Văn Đông (SN 1997, trú tại Ngô Xá, Vĩnh Xá, Kim Động); Hoàng Thị Phương (SN 2003) và Tạ Thị Hằng (SN 2003) đều trú tại xã Toàn Thắng, huyện Kim Động.

Vụ tai nạn đang được khẩn trương làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Tai nạn giao thông nghiêm trọng, 3 người tử vong tại chỗ