Hưng Yên: Nam thanh niên chết trên giường ngủ với nhiều vết thương

Thanh Huyền| 06/10/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin pháp luật ngày 6/10 từ cơ quan công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đang khẩn trương điều ra làm rõ vụ việc nghiêm trọng nghi vấn vụ giết người vừa xảy ra trên địa bàn huyện Kim Động.

Thông tin mới nhất được biết, khoảng 7 giờ sáng nay (6/10) tại gia đình ông Bùi Văn Đốc, thuộc thôn Phán Thủy, xã Song Mai hàng xóm đã phát hiện anh Bùi Văn Thắng (SN 1997, con ông Đốc) chết trên giường ngủ của gia đình với nhiều vết thương nghi bị chém trên đầu, mặt.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo cáo công an xã Song Mai đến bảo vệ hiện trường. Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Hưng Yên đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hưng Yên: Nam thanh niên chết trên giường ngủ với nhiều vết thương

Cơ quan chức năng khẩn trương làm rõ cái chết của nam thanh niên tại nhà (hình minh họa)

Nghi án là một vụ giết người nghiêm trọng, phức tạp nên đích thân Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên Đại tá Đỗ Đình Hào đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Theo người dân địa phương, vào thời điểm anh Thắng chết, cả gia đình đều không có ai ở nhà.

Trao đổi với phóng viên Báo Công lý chiều ngày 6/10, một cán bộ cơ quan điều tra Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện Công an tỉnh đang tích cực điều tra, tuy nhiên chưa có kết luận nên chưa thể thông tin thêm về vụ việc. Nhận định ban đầu của cơ quan điều tra thì đây là một vụ giết người.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc khi có diễn biến mới nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: Nam thanh niên chết trên giường ngủ với nhiều vết thương