Hưng Yên: 19 nam, nữ thanh niên “bay lắc” trong nhà nghỉ

Nhật Vũ| 21/09/2021 18:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng huyện Yên Mỹ phát hiện 19 thanh niên tụ tập “bay lắc” trong nhà nghỉ tại thôn Liêu Trung, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Ngày 21/9, Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết, vừa kiểm tra một ngôi nhà phát hiện 19 nam nữ đang tụ tập "bay lắc", sử dụng trái phép chất ma túy.

bay-lac.jpeg
Công an thu giữ số tang vật trong vụ bay lắc - Ảnh: Internet

Đồng thời, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, phân loại các đối tượng và đề xuất UBND huyện ra quyết định xử lý họ vì vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, vào khoảng 1h50' ngày 20/9, lực lượng chức năng kiểm tra căn nhà 2 tầng tại thôn Liêu Trung, xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, do Lưu Đình Tuấn (31 tuổi) thuê và quản lý.

Thời điểm kiểm tra, tại phòng khách tầng 1 và phòng ngủ trên tầng 2 có 19 nam nữ thanh niên đang “bay lắc” trong tiếng nhạc lớn, biểu hiện "phê" ma túy.

Các đối tượng trong độ tuổi từ 17 đến 36 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên và một số tỉnh khác.

Cơ quan công an thu giữ tại chỗ 2 đĩa sứ có bám dính chất màu trắng, hơn 270 viên nén nghi là ma túy tổng hợp, 36 túi nylon bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, hơn 3 triệu đồng cùng một số vật chứng có liên quan...

Giám định các tang vật thu giữ đều là ma túy tổng hợp, có tổng khối lượng là hơn 187 gram (gồm các loại MDMA, Methamphetamine, Ketamine). Qua xét nghiệm nhanh xác định có 17/19 đối tượng dương tính với ma túy. 

Bước đầu, Tuấn khai thuê ngôi nhà trên để cho nhân viên nữ phục vụ quán karaoke đến ở. Do các quán karaoke không được phép hoạt động trong thời gian dịch COVID-19, nên nhân viên không có việc làm.

Tuấn đã bố trí phòng ngủ ở tầng hai để cho các đối tượng đến "bay lắc". Khi khách có yêu cầu thì Tuấn sẽ cung cấp ma túy, đĩa sứ, thẻ cứng, loa, đèn laser và nhân viên nữ phục vụ cho việc sử dụng trái phép chất ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưng Yên: 19 nam, nữ thanh niên “bay lắc” trong nhà nghỉ